Quảng Cáo

Sau Meta, Apple đang xây dựng Metaverse riêng (Ra mắt 2023)

Apple đang thuê rất nhiều người để xây dựng Metaverse với công nghệ 3D và dịch vụ video dành riêng cho tai nghe VR/AR. Apple...

Google Patent là gì? Tại sao Google Patent ảnh hưởng đến thứ hạng website

Khi website của bạn tụt hạng thì rất có thể sự sụt giảm đó có liên quan đến Google Patent. Vậy Google Patent là...

Bing Ads là gì? Tất tần tật kiến thức về hệ thống quảng cáo...

Bing Ads là gì? Sự khác biệt giữa Google và Bing hay cách chạy quảng cáo Bing Ads hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong...

Microsoft có thể vượt mặt được đế chế tìm kiếm Google nhờ ChatGPT

Việc trình duyệt Microsoft tích hợp Bing với ChatGPT sẽ là một thách thức đầu tiên đối với vị thế số một mà Google...

Điều gì khiến “Super app” ngày càng hấp dẫn?

“Super app” có thể phân tích và dự đoán thói quen và hành vi của người dùng để tối ưu hóa và cá nhân...

eCPM là gì? Làm thế nào để tăng eCPM?

eCPM là một chỉ số quan trọng giúp đánh giá hiệu quả hoạt động của quảng cáo. Hiểu rõ eCPM và biết cách tối...

Hướng dẫn đăng ký ChatGPT tại Việt Nam và một số lưu ý bạn...

Công cụ trả lời bằng AI ChatGPT của startup OpenAI hiện chưa chính thức hỗ trợ người dùng tại khu vực Việt Nam. Do...

SEMRush là gì? Công cụ digital marketing hỗ trợ SEO hiệu quả nhất

Hơn 30% công ty trong danh sách Fortune 500 đang sử dụng SEMRush làm công cụ tiếp thị trực tuyến. Vậy SEMRush là gì?...

4 vị trí trong nghề viết nội dung: Không chỉ là Content Writer hay...

Viết nội dung là một lĩnh vực quen thuộc trong ngành marketing với những vị trí công việc hấp dẫn như Content Writer hay...

Google đang thử nghiệm quảng cáo trong chế độ AI mới

Quảng cáo có thể xuất hiện trong trải nghiệm tìm kiếm đàm thoại của Google, nhưng một số nhà quảng cáo vẫn hoài nghi...

Bài Viết Mới