Quảng Cáo

SEMRush là gì? Công cụ digital marketing hỗ trợ SEO hiệu quả nhất

Hơn 30% công ty trong danh sách Fortune 500 đang sử dụng SEMRush làm công cụ tiếp thị trực tuyến. Vậy SEMRush là gì?...

Bing Ads là gì? Tất tần tật kiến thức về hệ thống quảng cáo...

Bing Ads là gì? Sự khác biệt giữa Google và Bing hay cách chạy quảng cáo Bing Ads hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong...

Những xu hướng công nghệ sẽ làm thay đổi lớn trong năm 2023

Trong năm 2023, lĩnh vực công nghệ được dự đoán sẽ có khá nhiều sự thay đổi với sự bành trướng của AI, sự...

eCPM là gì? Làm thế nào để tăng eCPM?

eCPM là một chỉ số quan trọng giúp đánh giá hiệu quả hoạt động của quảng cáo. Hiểu rõ eCPM và biết cách tối...

TikTok Shop – Sàn thương mại điện tử lớn thứ 2 Việt Nam

TikTok Shop đánh dấu sự xuất hiện mạnh mẽ trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam, thu hút sự chú ý của...

Nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) – Google Dịch sẽ được hỗ...

Google vừa công bố bản cập nhật lớn dành cho công cụ Google Dịch (Google Translate) với những cải tiến liên quan đến trí...

Màn debut chatbot AI đã khiến Google thất bại trước đối thủ ChatGPT

Alphabet - công ty mẹ của Google bị bốc hơi hơn 100 tỷ USD vốn hoá sau màn cạnh tranh giữa Bard - chatbot...

Google mở rộng quyền truy cập vào AI đàm thoại vào công cụ tìm...

Tương tự như cách mọi nền tảng chuyển trọng tâm sang video dạng ngắn trong vài năm qua, sự chú ý hiện đang chuyển...

Dùng AI quảng cáo cún cưng: Pedigree giúp hơn 50% chú chó tại trại...

Pedigree - thương hiệu thức ăn cho thú cưng đã triển khai chiến dịch mang tên "Adoptable", sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI)...

Người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng phiên bản ChatGPT Plus 

Vào ngày 11.2, người dùng tại thị trường Việt Nam truy cập vào ChatGPT đã thấy thông báo mở gói phiên bản ChatGPT Plus,...

Bài Viết Mới