Trends 2023: 4 xu hướng truyền thông xã hội sẽ “lên ngôi”
Sự đổi mới trong xu hướng truyền thông xã hội sẽ quyết định chiến lược tiếp thị tổng thể của thương hiệu. Vậy đâu...
Một chatbot AI tương tự ChatGPT đang được gã khổng lồ Alibaba phát triển
Tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc Alibaba vừa thông báo đang phát triển một công cụ trí tuệ nhân...
CEO YouTube vừa từ chức khi bối cảnh doanh thu quảng cáo đang giảm...
Mới đây, bà Susan Wojcicki - CEO YouTube vừa đưa ra thông báo trên Youtube là sẽ từ chức sau 25 năm gắn bó...
Microsoft Edge sở hữu khả năng tạo hình ảnh nhờ tích hợp AI
Hiện tại, trình duyệt web Microsoft Edge và công cụ tìm kiếm Bing có khả năng tạo hình ảnh nhờ được tích hợp AI...
SEMRush là gì? Công cụ digital marketing hỗ trợ SEO hiệu quả nhất
Hơn 30% công ty trong danh sách Fortune 500 đang sử dụng SEMRush làm công cụ tiếp thị trực tuyến. Vậy SEMRush là gì?...
46% Gen Z chọn Social Media là công cụ tìm kiếm thay vì Google
Không còn ưa thích Google như các thế hệ trước, Gen Z chủ yếu sử dụng TikTok và Facebook Marketplace làm công cụ tìm...
Hướng dẫn đăng ký ChatGPT tại Việt Nam và một số lưu ý bạn...
Công cụ trả lời bằng AI ChatGPT của startup OpenAI hiện chưa chính thức hỗ trợ người dùng tại khu vực Việt Nam. Do...
Vai trò của Digital Marketing đã thay đổi như thế nào để có thể...
Để thúc đẩy sự tăng trưởng, các chiến dịch cần phải đạt được cả mục tiêu dài hạn lẫn ngắn hạn, nghĩa là Digital...
TikTok Shop – Sàn thương mại điện tử lớn thứ 2 Việt Nam
TikTok Shop đánh dấu sự xuất hiện mạnh mẽ trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam, thu hút sự chú ý của...
Google đang thử nghiệm quảng cáo trong chế độ AI mới
Quảng cáo có thể xuất hiện trong trải nghiệm tìm kiếm đàm thoại của Google, nhưng một số nhà quảng cáo vẫn hoài nghi...























