Gen Z – Thế hệ tiêu dùng tương lai của các thương hiệu

0
14

Gen Z đang dần thay thế thế hệ Millennials để trở thành phân khúc thị trường mục tiêu hàng đầu của các thương hiệu.

Các xu hướng nghiên cứu mới nhất về thế hệ Z cho thấy, các thành viên thuộc nhóm tuổi này đang dần trở thành thế lực thống trị trên thị trường lao động. Gen Z sẽ sớm trở thành phân khúc người tiêu dùng có ảnh hưởng lớn nhất. Điều này có nghĩa: Nếu thương hiệu của bạn muốn khai thác sức chi tiêu của thế hệ Gen Z thì cần phải thay đổi ngay tư duy, làm mới mindset và nhanh chóng thích ứng với những xu hướng mới của thế hệ này.

Một số nội dung chính sẽ xuất hiện trong infographic dưới đây:

  • Gen Z đang dần trở thành thế hệ có thu nhập cao nhất. Vì vậy, thị trường toàn cầu sẽ ngày càng phụ thuộc vào lợi ích của họ.
  • Chỉ 36% Gen Z cho biết họ có mối liên hệ chặt chẽ hoặc trung thành với thương hiệu.
  • Tính bền vững rất quan trọng đối với Gen Z: 25% cho biết họ xem xét tác động môi trường của doanh nghiệp trước khi mua hàng. Ngoài ra, họ cũng thường xuyên tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm và hỏi ý kiến bạn bè trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
Gen Z – Người tiêu dùng tương lai của thị trường tỷ đô

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here