Giải thưởng Effie 2022 xướng tên chiến dịch Keep Stories Alive của Mondelez Kinh Đô

0
55

Ở mùa Trung thu năm nay, chiến dịch Mondelez Kinh Đô đã cùng hợp tác với Publicis Groupe Vietnam và thành công mang về Giải thưởng Effie (Giải bạc) trong chiến dịch “Keep Stories Alive” – Làm sống lại hình ảnh Trung thu ngày xưa.

Effie là một trong những giải thưởng Marketing danh giá nhất, nhằm vinh danh những chiến dịch marketing nổi bật của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Năm nay, người dành chiến thắng đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á đã gọi tên Mondelez Kinh Đô với chiến dịch bánh trung thu “Keep Stories Alive”. Được biết, Mondelēz International cũng đã giành được giải “Nhà tiếp thị của năm”.

Publicis, Spark và Digitas tại Việt Nam đã tìm ra một cách để khơi gợi nỗi nhớ bằng việc đưa những bức ảnh gia đình cũ vào cuộc sống thông qua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo – sản phẩm của D-ID, một công ty công nghệ thuộc hàng đầu có trụ sở tại Vương quốc Anh và Israel.

Chiến dịch “Keep Stories Alive” giúp cho bạn nhìn thấy nụ cười của ông bà/bố mẹ…, những bức ảnh xưa cũ bỗng dưng sống lại khiến bao ký ức xưa ùa về. “Keep Stories Alive” đã thu về một kết quả đáng kinh ngạc khi có tới 47 triệu người dùng tiếp cận, tạo ra 420 lần hiển thị và có hơn 186.000 bức ảnh. Doanh số bán hàng trực tuyến đạt gấp đôi so với mục tiêu đề ra.

Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Việt Nam cho biết: “Trung thu là về bên nhau, cùng nhau để ăn mừng và chia sẻ những câu chuyện của mình. Thương hiệu Kinh Đô tượng trưng cho việc gìn giữ cũng như trân trọng văn hóa truyền thống của Việt Nam và là sự kết nối hoàn hảo giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Đó cũng chính là mục tiêu của chiến dịch ‘Keep Stories Alive’ mong muốn truyền tải lại.”

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here