Instagram đang thử nghiệm một cách khác để khuyến khích tương tác trong Stories với một số người dùng hiện nhìn thấy tùy chọn “Hype” mới, cho phép bạn đăng nhận xét lên Story mà sau đó những người dùng khác cũng có thể xem trong luồng.
Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, được đăng bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra , các bình luận cường điệu được hiển thị trên Story của bạn để bất kỳ ai khác xem bản cập nhật của bạn đều có thể thấy những gì người khác đang nói.
Hiện tại, mặc định là mọi câu trả lời cho Story sẽ được gửi đến người sáng tạo dưới dạng DM, nhưng điều này sẽ cung cấp một tùy chọn tương tác khác khi Instagram tiếp tục xây dựng các công cụ tương tác và tương tác trực tiếp hơn.
Đặc biệt, điều này đã trở thành trọng tâm lớn hơn trong năm qua, khi cách người dùng Instagram tương tác với ứng dụng tiếp tục thay đổi.
Vào tháng 7 năm ngoái, giám đốc Instagram Adam Mosseri giải thích rằng người dùng hiện nay “đăng lên Stories nhiều hơn và gửi nhiều DM hơn so với việc họ đăng lên Feed”. Kể từ đó, điều đó đã trở thành trọng tâm chính cho sự phát triển của ứng dụng, với nguồn cấp dữ liệu IG chính giờ đây trở thành một nền tảng khám phá, làm nổi bật xu hướng tốt nhất, chủ yếu là nội dung video, trong khi các yếu tố xã hội không còn được công chúng biết đến.
Để phù hợp với điều này, Instagram đã triển khai một loạt tùy chọn tương tác thay thế, bao gồm Bài đăng cộng tác , Chia sẻ với bạn bè thân thiết , nhận xét “Bức tường kỳ diệu” (đang thử nghiệm), v.v.
Instagram cũng đã bổ sung khả năng chia sẻ câu trả lời bài đăng cho IG Stories vào tháng trước, tính năng này hơi giống với tùy chọn Hype mới này, mặc dù liên quan trực tiếp hơn đến các nhận xét cụ thể.
Thực sự, Meta cần tìm những cách mới để khuyến khích chia sẻ nội dung gốc, bởi vì trong khi hoạt động của Facebook và IG tăng lên vào năm 2023 thì bài đăng gốc vẫn tiếp tục giảm. Và nếu không có điều đó, các ứng dụng của Meta sẽ mất đi một khía cạnh đáng kể về sức hấp dẫn cũng như sức mạnh của chúng như các bề mặt tương tác liên kết.
Việc lưu trữ các ứng dụng giải trí rõ ràng là có hiệu quả vì nó khuếch đại nhiều nội dung video hơn. Nhưng Meta cũng thu được giá trị lớn từ sự tương tác và tạo điều kiện cho người dùng tham gia.
Do đó, bạn có thể thấy Instagram đang thử nghiệm một loạt các tùy chọn tương tác bổ sung trong tương lai, vì nó tìm cách tối đa hóa việc chia sẻ giữa các tài khoản.