Marketing Challenges – Bùng nổ năng lượng cùng Vua Marketing 2022

0
30

Ngày 3/11, TOP 12 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng 2 đã được ban tổ chức cuộc thi Vua Marketing 2022 công bố.

Bùng nổ năng lượng cùng chiến binh Vua Marketing 2022.

Được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Tài chính – FMC với sự bảo trợ của LCĐ Khoa Quản trị Kinh doanh và Bộ môn Marketing Học viện Tài chính, King of Marketing 2022 đã trở lại đầy mạnh mẽ, là cơ hội cho các bạn trẻ có đam mê muốn thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình.

Tối 31/10, hơn 1.000 thí sinh đến từ 170 trường đại học trên cả nước đã hoàn thành bài thi vòng 1 Kiến thức Marketing – Marketing Knowledge trong khuôn khổ cuộc thi Vua Marketing 2022 theo hình thức trực tuyến. Theo đó, TOP 12 thí sinh sáng giá, có số điểm cao nhất đã được lựa chọn để bước tiếp.

Vòng 2 của cuộc thi Vua Marketing bắt đầu từ 20h ngày 04/11/2022 đến ngày 17/11/2022, gồm 2 phần:

Phần 1: Viral Video – Sáng tạo nội dung.

  • Thí sinh sản xuất video lan truyền dựa trên nội dung và ý tưởng giải bài toán đã công bố về chủ đề (20/11/2022)
  • Hạn gửi video: 20:00 – 13/11/2022
  • Video sẽ được đăng tải công khai trên fanpage: “Marketing King Contest” từ 20h ngày 14-17/11/2022.
  • Điểm của phần thi đầu tiên sẽ dựa trên nội dung, ý tưởng sáng tạo và tính lan truyền của video.

Phần 2: Thuyết trình.

  • Thí sinh xây dựng cách giải quyết vấn đề theo chủ đề mà BTC đã đưa ra.
  • Đề thi được trình bày dưới dạng slide, định dạng PDF, tối đa 25 slide
  • Hạn nộp hồ sơ: 20:00 ngày 16 tháng 11 năm 2022
  • Các thí sinh sẽ trình bày dự án của mình và trả lời câu hỏi trước ban giám khảo vào ngày 17 tháng 11 năm 2022
  • Điểm trung bình của Ban giám khảo sẽ là điểm của phần thi này.

Điểm vòng 2 = [Phần 1] x 40% + [Phần 2] x 60%.

Top 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ bước tiếp vào Đêm Chung kết cuộc thi Vua Marketing 2022.

Để chuẩn bị cho vòng thi đầy thử thách và khó khăn, ngày 07/11 vừa qua, các thí sinh đã tham gia buổi huấn luyện kỹ năng nói trước đám đông cùng ThS/MC-BTV Đỗ Ngọc Sơn – Giảng viên- TGĐ Học viện Kỹ năng mềm ST LIGHTHOUSE. Chia sẻ với ban tổ chức, anh Sơn cho biết: ” TOP 12 thí sinh đều có tinh thần rất ham học hỏi. Các bạn đều là sinh viên chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực marketing nhưng ưu điểm là được hỗ trợ chuyên môn vô cùng hữu ích từ ban tổ chức, chúc các thí sinh cũng như ban tổ chức dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn để mang đến một mùa Marketing King thành công.”

ThS/MC-BTV Đỗ Ngọc Sơn trả lời phỏng vấn sau buổi đào tạo kỹ năng phát biểu trước đám đông
ThS/MC-BTV Đỗ Ngọc Sơn trả lời phỏng vấn sau buổi đào tạo kỹ năng phát biểu trước đám đông

Cùng với đó là buổi đào tạo từ Nhà tài trợ Viglacera do chị Lê Bảo Vinh – Trưởng phòng Marketing Ban Thương mại Tổng công ty Viglacera dẫn dắt vào ngày 8/11 về công tác chỉ đạo của vòng 2. Chia sẻ với BTC, chị cho biết: “Các thí sinh cần có sự trải nghiệm bên cạnh kiến ​​thức nền tảng. Tham gia, tiếp xúc và học hỏi từ các hoạt động tiếp thị bên ngoài là cách thực hành tốt nhất. Chúc cuộc thi thu hút được nhiều sự quan tâm, chúc các bạn đạt được những điều tốt đẹp nhất trong mùa Vua Marketing năm nay”.

Với những kiến ​​thức và kỹ năng được trang bị, chúc các thí sinh tự tin, bản lĩnh thể hiện mình tại vòng 2 Vua Marketing 2022. Theo dõi Fanpage “Cuộc thi Vua Marketing” để nắm bắt những thông tin mới nhất và theo dõi nhé. Cùng theo dõi hành trình của những chú ngựa ô trên đường đua đến Vua Marketing 2022 – ““Define your willpower – Unlock your potential”.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here