Quảng Cáo

Chiến lược độc đáo của Zalopay thay đổi thói quen tài chính truyền thống...

Với cú bắt tay hợp tác cùng The Friday, Zalopay tạo ra một chiến dịch ấn tượng nhằm thay đổi thói quen tài chính...

Điểm tin nóng: OpenAI ra mắt công cụ tìm kiếm mới – SearchGPT; Trung...

Cùng điểm qua các tin tức nổi bật, chiến dịch độc đáo của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với...

Chiến dịch OOH của Audible gây ấn tượng với trải nghiệm thực tế ảo...

Audible là nền tảng sách nói nổi tiếng của Amazon đã thực hiện một chiến dịch OOH sử dụng công nghệ WinDOOH hoàn toàn...

Điểm tin nóng: KFC với chiến dịch “Hành trình ký ức” đưa fan gà...

Cùng điểm qua các tin tức marketing - truyền thông nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với...

Vinamilk sau một năm tái định vị thương hiệu: Chạm mốc 3 tỷ USD,...

Sau một năm kể từ ngày Vinamilk công bố tái định vị thương hiệu, Vinamilk đã gặt hái được những con số về doanh...

Zalopay thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới hướng đến thế hệ Gen...

Zalopay, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới...

Chiến lược marketing của ABC Bakery – Bí quyết thành công của thương hiệu

Kể từ năm 2018, ABC Bakery đã xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á 80 container (khoảng 1.200 tấn) bánh mì và bánh...

Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu ShopeeFood khao 10.000 ly trà...

MONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood khao 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng. Đi kèm với những...

Uniqlo bắt đầu triển khai chiến dịch bán quần áo cũ tái chế

Hòa cùng xu hướng tái chế đang lan rộng nhanh chóng tại Nhật Bản, từ tháng 4 vừa qua, cửa hàng Tenjin của Uniqlo...

46% Gen Z chọn Social Media là công cụ tìm kiếm thay vì Google

Không còn ưa thích Google như các thế hệ trước, Gen Z chủ yếu sử dụng TikTok và Facebook Marketplace làm công cụ tìm...

Bài Viết Mới