Quảng Cáo

Zalopay thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới hướng đến thế hệ Gen...

Zalopay, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới...

Chiến lược marketing của ABC Bakery – Bí quyết thành công của thương hiệu

Kể từ năm 2018, ABC Bakery đã xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á 80 container (khoảng 1.200 tấn) bánh mì và bánh...

Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu ShopeeFood khao 10.000 ly trà...

MONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood khao 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng. Đi kèm với những...

Uniqlo bắt đầu triển khai chiến dịch bán quần áo cũ tái chế

Hòa cùng xu hướng tái chế đang lan rộng nhanh chóng tại Nhật Bản, từ tháng 4 vừa qua, cửa hàng Tenjin của Uniqlo...

46% Gen Z chọn Social Media là công cụ tìm kiếm thay vì Google

Không còn ưa thích Google như các thế hệ trước, Gen Z chủ yếu sử dụng TikTok và Facebook Marketplace làm công cụ tìm...

Heineken Silver giải quyết bất hòa của Deadpool và Wolverine trong quảng cáo mới

Heineken Silver đã ra mắt quảng cáo mới với sự góp mặt của diễn viên Ryan Reynolds (Deadpool) và Hugh Jackman (Wolverine) trong vũ...

Tỷ lệ chọi 1:150 cho vị trí Marketing tại Vinamilk 

Tỷ lệ chọi 1:150 cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của các ứng viên muốn trở thành nhân viên Marketing của thương hiệu...

Brand code là gì? Cách xây dựng brand code hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, brand code đã trở thành yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt cho...

Marketing tập trung là gì? 6 bước xây dựng chiến lược Marketing tập trung...

Marketing tập trung là một chiến lược quan trọng trong lĩnh vực marketing. Nó tập trung vào việc phát triển và triển khai các...

KOL ảo là gì? Xu hướng của ngành Marketing trong thời đại công nghệ

Với sự phát triển của công nghệ, đã mở ra những hướng đi mới cho mọi ngành nghề, trong đó có lĩnh vực Marketing....

Bài Viết Mới