Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...

Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...

Mô hình PESO là gì? Cách ứng dụng mô hình PESO như thế nào?

Cùng với SWOT, PEST, PESO là mô hình được sử dụng rộng rãi trong việc nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing, chiến...

Lời cảnh tỉnh cho Coca-Cola, Nestle và Danone vì tuyên bố sai sự thật...

Công ty Coca-Cola, Danone và Nestle đang phải đối mặt với cáo buộc tẩy xanh vì tuyên bố rằng chai nhựa của họ được...

Gen Z dẫn đầu cuộc cách mạng về xu hướng thời trang bền vững

Xu hướng thời trang bền vững đã và đang len lỏi vào văn hóa đại chúng. Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z,...

Thế hệ X: Nắm giữ sức mua khổng lồ, nhưng lại bị các thương...

Gen X (những người sinh từ 1965-1980) với khối tài sản 70 nghìn tỷ USD và được kỳ vọng là thế hệ giàu có...

Hiệu ứng chim mồi và tuyệt chiêu giăng bẫy của các thương hiệu

Làm thế nào các thương hiệu có thể khuyến khích khách hàng mua nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn sau mỗi lần giao...

Google Marketing sẽ được thúc đẩy theo cấp số nhân bằng AI

Trong sự kiện mới đây về AI, Google đã chia sẻ nhiều khía cạnh khác nhau về việc doanh nghiệp có thể tận dụng...

Cách kết hợp PR vào những hoạt động Marketing khác của thương hiệu

Thương hiệu có thể thúc đẩy mạnh mẽ hiệu suất của doanh nghiệp với thương hiệu bằng cách kết hợp sức ảnh hưởng của...

Dịch vụ Marketing nằm trong số các ngành nghề bị ảnh hưởng bởi AI

Dưới sức ảnh hưởng của công nghệ AI mà cụ thể là Generative AI với sự phổ biến của ChatGPT hay Bard, các chuyên...

Vượt mặt các “anh lớn” Sendo và Tiki, TikTok Shop vươn lên Top 3...

Theo như thống kê của TikTok Shop, chỉ từ tháng 5 năm ngoái cho đến nay các doanh nghiệp SMB “onboard” trên nền tảng...

Bài Viết Mới