Chiến dịch OOH của Audible gây ấn tượng với trải nghiệm thực tế ảo...
Audible là nền tảng sách nói nổi tiếng của Amazon đã thực hiện một chiến dịch OOH sử dụng công nghệ WinDOOH hoàn toàn...
Jollibee Việt Nam tạo dấu ấn với chiến dịch khai trương cửa hàng thứ...
Jollibee vừa ra mắt chiến dịch khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam, đánh dấu sự phát triển bền vững của thương...
3 sự thật về AI trong marketing 2024 theo chuyên gia HubSpot
Trong bối cảnh các nhà tiếp thị sử dụng AI ngày càng phổ biến, HubSpot đã tiến hành một cuộc khảo sát trên hơn...
4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Thiên Long hợp tác cùng Lifebuoy ra...
Trong tuần vừa qua, các chiến dịch của Lifebuoy x Thiên Long, VCB Digibank, IKEA và UNIQLO không chỉ dừng lại ở việc quảng...
46% Gen Z chọn Social Media là công cụ tìm kiếm thay vì Google
Không còn ưa thích Google như các thế hệ trước, Gen Z chủ yếu sử dụng TikTok và Facebook Marketplace làm công cụ tìm...
Chiến lược độc đáo của Zalopay thay đổi thói quen tài chính truyền thống...
Với cú bắt tay hợp tác cùng The Friday, Zalopay tạo ra một chiến dịch ấn tượng nhằm thay đổi thói quen tài chính...
Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu ShopeeFood khao 10.000 ly trà...
MONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood khao 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng.
Đi kèm với những...
Điểm tin nóng: Jin (BTS) trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới...
Điểm qua những tin tức nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ...
Điểm tin nóng: KFC với chiến dịch “Hành trình ký ức” đưa fan gà...
Cùng điểm qua các tin tức marketing - truyền thông nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với...
Chiến dịch nổi bật tuần qua: Biti’s Hunter thay đổi nhận diện trở thành...
Hãy cùng điểm qua các chiến dịch nổi bật nhất tuần qua từ Biti's Hunter, OATSIDE, dầu gió Trường Sơn và Yamaha!Biti’s Hunter: Chuyển...