Quảng Cáo

ĐIỂM TIN NÓNG: Ronaldo nhận nút vàng Youtube chỉ sau 1 giờ lập kênh;...

Điểm qua những tin tức nóng hổi và chiến dịch sáng tạo trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những...

Nokia lần đầu tiên thay đổi Logo thương hiệu sau 60 năm

Mới đây “gã khổng lồ viễn thông” Nokia đã thay đổi logo sau 60 năm. Theo đó, màu xanh mang tính biểu tượng của...

Samsung bắt tay cùng Hershey’s ra mắt phụ kiện Samsung Friends độc quyền dành...

Samsung Electronics hợp tác với thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng thế giới The Hershey Company để ra mắt dòng phụ kiện Samsung Friends...

Chiến dịch OOH của Audible gây ấn tượng với trải nghiệm thực tế ảo...

Audible là nền tảng sách nói nổi tiếng của Amazon đã thực hiện một chiến dịch OOH sử dụng công nghệ WinDOOH hoàn toàn...

Jollibee Việt Nam tạo dấu ấn với chiến dịch khai trương cửa hàng thứ...

Jollibee vừa ra mắt chiến dịch khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam, đánh dấu sự phát triển bền vững của thương...

Chiến dịch nổi bật tuần qua: Biti’s Hunter thay đổi nhận diện trở thành...

Hãy cùng điểm qua các chiến dịch nổi bật nhất tuần qua từ Biti's Hunter, OATSIDE, dầu gió Trường Sơn và Yamaha! Biti’s Hunter: Chuyển...

Chiến dịch “Thu Hood Đông Vui” của Boo trở nên viral MXH khi thời...

Với hướng đi hoàn toàn mới, thương hiệu thời trang BOO đã triển khai một chiến dịch “Thu Hood Đông Vui” độc đáo khi...

3 sự thật về AI trong marketing 2024 theo chuyên gia HubSpot

Trong bối cảnh các nhà tiếp thị sử dụng AI ngày càng phổ biến, HubSpot đã tiến hành một cuộc khảo sát trên hơn...

Truyền thông tại Metro: Điểm nổi bật so với Digital và Billboard

Ga tàu điện ngầm/Metro đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các chiến dịch marketing. Hàng triệu người qua lại mỗi ngày tại những...

4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Thiên Long hợp tác cùng Lifebuoy ra...

Trong tuần vừa qua, các chiến dịch của Lifebuoy x Thiên Long, VCB Digibank, IKEA và UNIQLO không chỉ dừng lại ở việc quảng...

Bài Viết Mới