Quảng Cáo

Điểm tin nóng: OpenAI ra mắt công cụ tìm kiếm mới – SearchGPT; Trung...

Cùng điểm qua các tin tức nổi bật, chiến dịch độc đáo của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với...

KOL ảo là gì? Xu hướng của ngành Marketing trong thời đại công nghệ

Với sự phát triển của công nghệ, đã mở ra những hướng đi mới cho mọi ngành nghề, trong đó có lĩnh vực Marketing....

Apple vừa cho ra mắt tính năng Apple Music Sing để chiều lòng người...

Ngày 6/12, Tính năng Apple Music Sing vừa được Apple chính thức cho ra mắt nhằm giúp Apple có thể lôi kéo thêm người...

Sắc đỏ Viva Magenta vừa được Pantone công bố là màu sắc của năm...

Pantone sẽ công bố màu sắc cho năm tiếp theo vào mỗi dịp cuối năm. Màu sắc của năm nay đã gọi tên Viva...

4 bước để xây dựng một chiến dịch quảng cáo 

Hiện tại, mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến vẫn là những mảnh đất màu mỡ để những thương hiệu tiếp cận đến...

FedEx Express: 3 xu hướng bán lẻ dành cho mùa lễ hội năm 2022

Nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương vẫn tiếp tục tăng trưởng, với ba thay đổi...

Nokia lần đầu tiên thay đổi Logo thương hiệu sau 60 năm

Mới đây “gã khổng lồ viễn thông” Nokia đã thay đổi logo sau 60 năm. Theo đó, màu xanh mang tính biểu tượng của...

Instagram sắp xóa sổ tính năng mua sắm trực tiếp 

Công ty Meta đang dần loại bỏ tính năng mua sắm trực tiếp trên nền tảng Instagram, sau khi dừng hoạt động mua sắm...

Google chia sẽ chiến lược giúp CMO và CIO thúc đẩy tăng trưởng trong...

CMO (Giám đốc Marketing) và CIO (Giám đốc công nghệ) có thể áp dụng một số chiến lực mà Google vừa mới kết hợp...

Thế hệ X: Nắm giữ sức mua khổng lồ, nhưng lại bị các thương...

Gen X (những người sinh từ 1965-1980) với khối tài sản 70 nghìn tỷ USD và được kỳ vọng là thế hệ giàu có...

Bài Viết Mới