TikTok ra mắt công cụ mới TikTok Audience Insights
TikTok Audience Insights là một công cụ giúp các Nhà tiếp thị kỹ thuật số khám phá dữ liệu về người dùng trên nền...
FedEx Express: 3 xu hướng bán lẻ dành cho mùa lễ hội năm 2022
Nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương vẫn tiếp tục tăng trưởng, với ba thay đổi...
Điểm tin nóng: Jin (BTS) trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới...
Điểm qua những tin tức nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ...
Cách kết hợp PR vào những hoạt động Marketing khác của thương hiệu
Thương hiệu có thể thúc đẩy mạnh mẽ hiệu suất của doanh nghiệp với thương hiệu bằng cách kết hợp sức ảnh hưởng của...
KitKat biến thanh sô-cô-la thành biển báo giờ nghỉ, giúp cửa hàng nhỏ “Have...
KitKat Philippines vừa ra mắt chiến dịch “KitKat Break Bar”, biến biểu tượng thanh sô cô la cùng khẩu hiệu quen thuộc “Have A...
Những chiến lược marketing mới nhất để các thương hiệu thúc đẩy sự tăng...
Để xây dựng những chiến lược marketing hiệu quả, các thương hiệu cần phải tập trung nhiều hơn, liên tục sáng tạo, nhanh nhạy...
Uniqlo bắt đầu triển khai chiến dịch bán quần áo cũ tái chế
Hòa cùng xu hướng tái chế đang lan rộng nhanh chóng tại Nhật Bản, từ tháng 4 vừa qua, cửa hàng Tenjin của Uniqlo...
Điểm tin nóng: OpenAI ra mắt công cụ tìm kiếm mới – SearchGPT; Trung...
Cùng điểm qua các tin tức nổi bật, chiến dịch độc đáo của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với...
Hot: Facebook sẽ bán tích xanh với giá 285.000/tháng
Dịch vụ đăng ký tích xanh theo tháng có giá là 11,99 USD (tương ứng 280.000 đồng) mang tên Meta Verified được Meta Platforms...
Jollibee Việt Nam tạo dấu ấn với chiến dịch khai trương cửa hàng thứ...
Jollibee vừa ra mắt chiến dịch khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam, đánh dấu sự phát triển bền vững của thương...