TikTok ra mắt công cụ mới TikTok Audience Insights

0
190

TikTok Audience Insights là một công cụ giúp các Nhà tiếp thị kỹ thuật số khám phá dữ liệu về người dùng trên nền tảng TikTok.

TikTok ra mắt công cụ mới TikTok Audience Insights
TikTok ra mắt công cụ mới TikTok Audience Insights

Theo đó, với công cụ mới TikTok Audience Insights hiện đã có trong Trình quản lý quảng cáo TikTok (TikTok Ads Manager), các nhà quảng cáo TikTok có thể khai thác những hiểu biết sâu sắc về nhân khẩu học, sở thích và hành vi. Mức độ sử dụng của người dùng TikTok và nhiều dữ liệu hơn.

Như bạn có thể thấy ở trên, Thông tin chi tiết về đối tượng của TikTok hiện được liệt kê ở phía bên trái của phần ‘Báo cáo’ của Trình quản lý quảng cáo, với nhiều tùy chọn sắp xếp như:

  • Nhân khẩu học theo độ tuổi – Bạn có thể chọn, 18-24, 25-34, 35-44, 45-55, 55+
  • Phân chia giới tính.
  • Danh mục sở thích – Bao gồm ‘Thú cưng’, ‘Thực phẩm và Đồ uống’ (F&B), ‘Trò chơi’, v.v.
  • Tương tác video – Lọc người dùng theo video họ đã xem trên TikTok ở các danh mục khác nhau, bao gồm ‘Phong cách sống’, ‘Tài năng’, v.v.
  • Mức độ tương tác của người sáng tạo – Cho phép bạn lọc người dùng TikTok đã chọn theo dõi người sáng tạo trên các danh mục khác nhau.
  • Tương tác với thẻ bắt đầu bằng # – Chọn một thẻ bắt đầu bằng # để thu hẹp đối tượng của bạn thành những người đã tương tác với thẻ bắt đầu bằng # đó.
  • Thiết bị – Bạn cũng có thể lọc người dùng theo loại thiết bị, trong khi TikTok cũng có các bộ lọc bổ sung khác cho giá thiết bị.

Theo TikTok:

TikTok Audience Insights có thể giúp bạn khám phá những đối tượng mới ngoài những đối tượng bạn đã nhắm mục tiêu theo cách truyền thống.

Nếu bất kỳ danh mục sở thích mới hoặc không mong muốn nào bật lên, bạn có thể thử nhắm mục tiêu các danh mục sở thích này để xem chúng hoạt động như thế nào.

Ví dụ: Nếu dữ liệu có thể cho thấy rằng đối tượng của một nhà quảng cáo làm đẹp cũng quan tâm đến quần áo, phụ kiện hoặc trò chơi trong ứng dụng.

Các nhà quảng cáo có thể xem xét nhắm mục tiêu các sở thích này để tìm ra những cách mới để mở rộng quy mô trên nền tảng.

Ngoài dữ liệu nói trên, nhà quảng cáo TikTok cũng có thể xem dữ liệu bổ sung từ Thông tin chi tiết về Trung tâm sáng tạo TikTok và Thư viện quảng cáo để xem điều gì đang xảy ra trong ứng dụng.

TikTok Audience Insights hiện có sẵn trên toàn cầu trong trình quản lý quảng cáo TikTok.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here