Quảng Cáo
Goolge giới thiệu PaLM 2: Mô hình ngôn ngữ của tương lai

Google giới thiệu PaLM 2: Mô hình ngôn ngữ của tương lai

Trong một sự kiện mới đây về AI (Trí tuệ nhân tạo), Google đã giới thiệu PaLM 2, mô hình ngôn ngữ (language model)...
Google cập nhật thuật toán Helpful Content 2023

Google cập nhật thuật toán Helpful Content 2023

Google vừa thông báo sẽ cập nhật thuật toán Google Helpful Content (thuật toán nội dung hữu ích của Google) mới trong năm 2023...

Thông Tin TikTok Mỹ đồng ý ‘bán mình’ cho Microsoft

Theo Reuters, ByteDance – công ty sở hữu ứng dụng TikTok có trụ sở tại Trung Quốc đã đồng ý thoái vốn khỏi bộ...

Một vài xu hướng Marketing trên TikTok năm 2023

Các xu hướng trên Tiktok thường diễn ra với tốc độ nhanh chóng và kéo dài ngắn hơn. Dưới đây là một vài xu...

ChatGPT là gì? Một số thông tin cần biết về chatbot AI ChatGPT

ChatGPT là chatbot AI hội thoại do OpenAI phát triển. Với những gì mà chatbot AI mang lại, khi người dùng hiểu bản chất...

Brand Power là gì? Cách đo lường Brand Power hiệu quả

Brand Power là chìa khóa thu hút khách hàng, giúp xây dựng lòng trung thành tốt và tăng trưởng bền vững hơn. Nếu bạn...

Microsoft có thể vượt mặt được đế chế tìm kiếm Google nhờ ChatGPT

Việc trình duyệt Microsoft tích hợp Bing với ChatGPT sẽ là một thách thức đầu tiên đối với vị thế số một mà Google...

Cách kết hợp PR vào những hoạt động Marketing khác của thương hiệu

Thương hiệu có thể thúc đẩy mạnh mẽ hiệu suất của doanh nghiệp với thương hiệu bằng cách kết hợp sức ảnh hưởng của...

Microsoft Edge sở hữu khả năng tạo hình ảnh nhờ tích hợp AI 

Hiện tại, trình duyệt web Microsoft Edge và công cụ tìm kiếm Bing có khả năng tạo hình ảnh nhờ được tích hợp AI...

GG Ads là gì? Để chạy GG Ads cần những gì?

GG Ads là một trong những cái tên phổ biến trong các nền tảng quảng cáo lớn nhất trên toàn cầu, bởi vì nó...

Bài Viết Mới