Những thông tin cơ bản về thương mại điện tử mà bạn cần biết
Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng chịu sự chi phối của yếu tố công nghệ và kỹ thuật số, các hoạt động...
Chính sách Quảng cáo của Facebook được đổi tên thành Tiêu chuẩn Quảng cáo...
Meta đã vừa đổi tên Chính sách quảng cáo trên Facebook của họ trở thành Tiêu chuẩn quảng cáo Meta để làm cho chúng...
TikTok vừa phát hành chế độ ảnh và 7 công cụ chỉnh sửa mới
TikTok đã vừa công bố chế độ ảnh, cũng như là bảy công cụ chỉnh sửa mới dành cho những người sáng tạo. Chúng...
Instagram ra mắt một số công cụ và tính năng quảng cáo mới
Trong vài tuần qua, nền tảng Instagram đã giới thiệu giao diện mới và các công cụ sáng tạo quảng cáo, để cung cấp...
Cùng tìm hiểu hành trình mua hàng của khách hàng B2B – B2B Buyer
Mới đây, một nghiên cứu đã tiết lộ nhiều thông tin hữu ích về hành trình mua hàng của khách hàng B2B, đây là...
Facebook thông báo sẽ đóng cửa nền tảng xuất bản nội dung Bulletin
Mới đây, Meta ( công ty mẹ Facebook) vừa thông báo sẽ đóng cửa nền tảng xuất bản nội dung Bulletin từ đầu năm...
Cách lấp đầy Content vào chiến lược của thương hiệu
Để phát triển thương hiệu, có thêm nhiều khách hàng tiềm năng thì việc tối ưu hoá nội dung rất quan trọng trong chiến...
Hội nghị Meta Marketing Summit 2022: Tham gia khám phá, nhận định tương lai...
Hiện nay, trong bối cảnh kinh doanh đang trên đà phát triển và với các công nghệ như là metaverse đã tạo tiền đề...
Hợp tác thương hiệu – “Phép cộng” làm mới cho những chiến dịch marketing
Trong năm 2022, hợp tác thương hiệu không còn là một xu hướng mới mẻ nửa mà dần trở thành một phần không thể...
Marketing tập trung và những điều bạn cần biết
Marketing tập trung là tập hợp những chiến lược marketing nhằm vào yếu tố tập trung chuyên sâu và hoàn toàn khác với tiếp...