Content chuẩn seo là gì? Các yêu cầu và yếu tố tối ưu
Một bài content chuẩn seo không chỉ giữ chân người đọc mà còn giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu uy tín. Một bài...
Facebook ads hay Google ads: Lựa chọn nào là tối ưu
Người dùng khi tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trên facebook và google đều có mục tiêu riêng. Điều này cho thấy người dùng...
Đối tượng nào có thể quảng cáo trên Facebook?
Công cụ quảng cáo Facebook Ads phục vụ cho các đối tượng muốn quảng cáo trên facebook bằng những thiết lập cơ bản không...
Phân loại website theo đối tượng và lĩnh vực hoạt động
Ngày nay, website là phương tiện hữu ích và thông dụng để kết nối doanh nghiệp với cá nhân và ngược lại. Ngày càng...
Cách “ hô biến” bài viết bán hàng trên facebook chốt nghìn đơn
Bán hàng online trên facebook đang là xu hướng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ áp dụng thành...
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp từ trong tiềm thức khách hàng
Một trong những bước quan trọng của chiến lược marketing chính là xây dựng thương hiệu. Vậy xây dựng thương hiệu từ trong tìm...
Content Marketing: Các nền tảng phân phối nội dung phổ biến nhất trên thế...
Trong khi việc sản xuất và tối ưu hóa nội dung là hết sức quan trọng, quá trình phân phối những nội dung cũng...
YouTube Shorts thêm một tính năng mới tương tự TikTok
Nền tảng YouTube đang cho phép những nhà sáng tạo thêm tính năng lồng tiếng (voiceover narration) vào Shorts, định dạng video ngắn trên...
Có thể tạo quảng cáo tự động trên Google Ads đối với một số...
Hiện tại ở giai đoạn thử nghiệm, một số nhà quảng cáo đã có thể để cho Google Ads tự động tạo quảng cáo...
Các thương hiệu lớn tạm dừng chiến dịch Marketing trên Twitter
Hơn 30 thương hiệu lớn hiện đã tạm dừng các chiến dịch Marketing của mình trên Twitter khi phát hiện một số quảng cáo...