Instagram ra mắt một số công cụ và tính năng quảng cáo mới
Trong vài tuần qua, nền tảng Instagram đã giới thiệu giao diện mới và các công cụ sáng tạo quảng cáo, để cung cấp...
Cùng tìm hiểu hành trình mua hàng của khách hàng B2B – B2B Buyer
Mới đây, một nghiên cứu đã tiết lộ nhiều thông tin hữu ích về hành trình mua hàng của khách hàng B2B, đây là...
Facebook thông báo sẽ đóng cửa nền tảng xuất bản nội dung Bulletin
Mới đây, Meta ( công ty mẹ Facebook) vừa thông báo sẽ đóng cửa nền tảng xuất bản nội dung Bulletin từ đầu năm...
Cách lấp đầy Content vào chiến lược của thương hiệu
Để phát triển thương hiệu, có thêm nhiều khách hàng tiềm năng thì việc tối ưu hoá nội dung rất quan trọng trong chiến...
Hội nghị Meta Marketing Summit 2022: Tham gia khám phá, nhận định tương lai...
Hiện nay, trong bối cảnh kinh doanh đang trên đà phát triển và với các công nghệ như là metaverse đã tạo tiền đề...
Hợp tác thương hiệu – “Phép cộng” làm mới cho những chiến dịch marketing
Trong năm 2022, hợp tác thương hiệu không còn là một xu hướng mới mẻ nửa mà dần trở thành một phần không thể...
Marketing tập trung và những điều bạn cần biết
Marketing tập trung là tập hợp những chiến lược marketing nhằm vào yếu tố tập trung chuyên sâu và hoàn toàn khác với tiếp...
Facebook giới thiệu các giải pháp quảng cáo mới
Facebook vừa giới thiệu giải pháp quảng cáo mới nhắm mục tiêu tập trung vào quyền riêng tư và cập nhật những tính năng...
Thêm công cụ dự đoán xu hướng mới trong Google Ads
Google đang cố gắng thêm các yếu tố dự đoán mới vào google Ads bao gồm công nghệ machine learning và các dữ liệu...
Google đứng đầu bảng Thương hiệu Truyền cảm hứng
Google, Apple, Samsung, Amazon, Nestle là 5 thương hiệu đứng đầu bảng. Theo công bố báo cáo “Top 100 Thương hiệu Truyền cảm hứng...