Hướng dẫn cơ bản về quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động

0
982

Danh mục dự án

Quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động đã xuất hiện từ thời kỳ đầu của tiếp thị di động và khi được triển khai đúng cách, có thể đóng một vai trò thiết yếu trong hỗn hợp tiếp thị kỹ thuật số. Banner quảng cáo tương đối nhanh chóng và dễ cài đặt và có khả năng xem cao do vị trí của chúng trên trang.

Quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động là một đơn vị quảng cáo khởi tạo hệ thống hình chữ nhật, có thể tĩnh hoặc động tùy thuộc vào thiết kế của nó. Quảng cáo biểu ngữ thường ở trên màn hình trong suốt phiên người dùng và thường được hiển thị ở đầu hoặc cuối màn hình.

Các đơn vị quảng cáo này có thể được đặt để tự động làm mới sau một khoảng thời gian nhất định. Quảng cáo biểu ngữ trên thiết bị di động là một cách hiệu quả để các công ty xây dựng nhận thức về thương hiệu, đặc biệt là khi thực hành tốt nhất được tuân theo.

Hướng dẫn này bao gồm cách tạo, mở rộng quy mô và phân phát quảng cáo biểu ngữ trên thiết bị di động cho các nhà xuất bản ứng dụng. Hướng dẫn này cũng giúp các nhà xuất bản hiểu các loại quảng cáo trên điện thoại di động khác nhau và kích thước của chúng cho các chiến dịch quảng cáo trên điện thoại di động của họ.

Quảng cáo Kỹ thuật số Di động và Quảng cáo Biểu ngữ

Với việc quảng cáo trên thiết bị di động vượt qua mua hàng trong ứng dụng làm công cụ tạo doanh thu chính cho nhà xuất bản, việc tạo các chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động phải được đặt lên hàng đầu trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của nhà xuất bản.

Tuy nhiên, với nhận thức về an toàn thương hiệu ngày càng tăng và người tiêu dùng trở nên sáng suốt hơn khi nói đến quảng cáo hiển thị hình ảnh, quảng cáo biểu ngữ tĩnh nhàm chán không còn bị cắt bỏ khi nói đến định dạng quảng cáo biểu ngữ trên thiết bị di động.

Quảng cáo biểu ngữ trên thiết bị di động tiêu chuẩn đã được chứng minh là gây mù biểu ngữ, một hình thức gây chú ý có chọn lọc, theo đó người dùng bỏ qua nội dung quảng cáo được trình bày trong quảng cáo biểu ngữ một cách có ý thức hoặc tiềm thức.

Bằng cách làm theo các phương pháp hay nhất, nhà xuất bản có thể tối ưu hóa quảng cáo biểu ngữ trên thiết bị di động của họ để khắc phục tình trạng mù quáng này và tạo các chiến dịch mang lại ROI vững chắc trên chi tiêu quảng cáo của họ.

Quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động kiếm được bao nhiêu?

Mặc dù mọi chiến dịch sẽ khác nhau một chút, nhưng thống kê từ Hoa Kỳ cho thấy rằng hầu hết các quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động tạo ra từ 0,5 đô la đến 1,20 đô la cho mỗi 1.000 lần hiển thị (CPM). Mặc dù các CPM này có thể không cao bằng các định dạng quảng cáo khác, chẳng hạn như quảng cáo video, nhưng quảng cáo biểu ngữ trên thiết bị di động vẫn hoạt động hiệu quả và sẽ đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ chiến dịch quảng cáo trong ứng dụng hoặc tiếp thị trên web di động nào.

Hướng dẫn Kích thước Quảng cáo Biểu ngữ Di động

Có một số tùy chọn cho các nhà quảng cáo về kích thước quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động, như đã thấy trong bảng trên.

Ngoài những điều trên, kích thước banner phổ biến nhất là 320 × 50 do giá thành rẻ cho các nhà quảng cáo. Các nhà xuất bản và các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu với các kích thước quảng cáo trên điện thoại di động này.

Hơn nữa, nó cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời vì nó không xâm phạm và không làm gián đoạn người dùng khỏi nội dung.

Biểu ngữ chuẩn 320 x 50: Kích thước biểu ngữ được các nhà phát triển ứng dụng sử dụng phổ biến nhất là biểu ngữ chuẩn. Nó thường được nhìn thấy ở đầu hoặc cuối nội dung ứng dụng và phổ biến cho các ứng dụng trò chơi.

Biểu ngữ hình chữ nhật trung bình, 300 x 250: Không giống như quảng cáo biểu ngữ lớn và nhỏ thường nằm ở đầu hoặc cuối nội dung di động, biểu ngữ hình chữ nhật trung bình thường xuất hiện ở giữa nội dung ứng dụng khi người dùng cuộn qua ứng dụng. Kích thước lớn hơn có nghĩa là nhà quảng cáo có thể bao gồm nhiều thông tin hơn để làm nổi bật các tính năng chính của sản phẩm hoặc dịch vụ đang được quảng cáo.

Biểu ngữ lớn 320 x 90: Biểu ngữ lớn trên thiết bị di động lớn hơn một chút so với kích thước tiêu chuẩn, chiếm nhiều diện tích ứng dụng hơn. Kích thước này hoạt động tốt với các biểu ngữ động và biểu ngữ video do kích thước tăng lên.

Biểu ngữ thông minh: Biểu ngữ thông minh là đơn vị quảng cáo có thể phát hiện chiều rộng và hướng của thiết bị và phân phát quảng cáo ở kích thước thích hợp. Ba kích thước quảng cáo được triển khai với các biểu ngữ thông minh:

Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này trong bài viết này để giúp bạn tìm ra loại và kích thước quảng cáo phù hợp cho các chiến dịch của mình.

Các loại quảng cáo trên điện thoại di động tốt nhất

Quảng cáo đa phương tiện

Đây là những quảng cáo đồ họa có chất lượng rất cao. Chúng là một dạng quảng cáo hiển thị hình ảnh tương tác đáp ứng các hành động của người dùng, chẳng hạn như quảng cáo mở ra khi bạn cuộn qua chúng. Chúng có thể được đưa vào như một phần của chiến dịch quảng cáo có lập trình.

Quảng cáo đa phương tiện có thể chứa hình ảnh, video hoặc âm thanh khuyến khích khách truy cập tương tác. Mặc dù chúng cực kỳ phổ biến và hấp dẫn, một số nhà xuất bản tránh xa quảng cáo đa phương tiện vì chúng có kích thước rất nặng và có thể làm chậm trang.

Ngày trước, quảng cáo đa phương tiện chủ yếu được sử dụng bởi các nhà xuất bản ứng dụng nhưng bây giờ bạn cũng sẽ tìm thấy những quảng cáo này trên các trang web.

Mẹo sử dụng quảng cáo đa phương tiện

Đảm bảo sử dụng quảng cáo có tính tương tác và không xâm phạm.

Đừng đi quá đà với các hình ảnh động, hãy giữ nó tinh tế.

Một số định dạng quảng cáo đa phương tiện bao phủ toàn bộ màn hình điện thoại di động. Nếu bạn chọn những quảng cáo như vậy thì hãy đảm bảo đặt nút thoát để đảm bảo người dùng có cơ hội thoát khỏi quảng cáo.

Đừng mắc sai lầm khi buộc người dùng tương tác với quảng cáo của bạn.

Với các video được dự đoán sẽ chiếm 82% tổng lưu lượng truy cập Internet của người tiêu dùng (tải xuống pdf) trong năm nay, bạn cần cân nhắc việc sử dụng video để nâng tầm trò chơi quảng cáo của mình.

Bao gồm đa phương tiện — chẳng hạn như video hoặc hoạt ảnh — có thể nâng cao trải nghiệm tổng thể của khán giả và tăng hiệu suất quảng cáo của bạn. Hơn nữa, nó thúc đẩy sự tương tác trong quảng cáo của bạn và xây dựng nhận thức về thương hiệu tích cực.

Ưu điểm:

Cung cấp liên hệ hấp dẫn hơn có thể dẫn đến CTR cao hơn và ROI tốt hơn.

Cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn, do đó khiến người dùng chú ý đến họ nhiều hơn.

Sử dụng những lời kêu gọi cảm xúc khó thực hiện trong một phương tiện truyền thống.

Giúp thương hiệu thiết lập một chỗ đứng đáng kể hơn và tạo ra sự nhận biết.

Nhược điểm:

Nhiều người xem có thể không nhìn thấy những quảng cáo này vì yêu cầu băng thông khá lớn hơn các định dạng khác.

Chúng yêu cầu một trình duyệt hoặc công nghệ trình cắm cụ thể, do đó có khả năng ngăn một số đối tượng xem thông báo.

Quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động

Đây là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện có. Bạn sẽ thấy các quảng cáo biểu ngữ ở khắp mọi nơi từ các trang web đến nền tảng phát trực tuyến cho đến các ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Quảng cáo biểu ngữ là định dạng quảng cáo tiêu chuẩn cho tất cả các nhà xuất bản, ngay cả những nhà xuất bản lớn nhất. Chúng được cho là phù hợp với các nhà xuất bản vừa hoặc nhỏ, những người không biết nhiều về quảng cáo trên điện thoại di động. Tuy nhiên, một số trang web lớn như Huffington Post cũng sử dụng chúng.

Chúng xuất hiện dưới dạng thanh, cột hoặc hộp với văn bản và hình ảnh trên màn hình di động của người dùng. Chúng hiệu quả vì chúng có thể rất khó bỏ sót; tuy nhiên, bạn phải đặc biệt chú ý đến vị trí của họ để có được sự tương tác tốt.

Mẹo sử dụng quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động

Dưới đây là cách tạo các quảng cáo biểu ngữ tốt nhất để tăng doanh thu của bạn:

Tiếp tục thử nghiệm với các kích thước quảng cáo khác nhau để tìm ra kích thước phù hợp nhất với bạn.

Tránh đặt quảng cáo theo cách dẫn đến nhấp chuột không cố ý. Nó có thể mang lại tiền cho bạn nhưng nó có thể buộc người dùng rời khỏi trang web của bạn.

Không đặt quá nhiều quảng cáo trên một trang – đặc biệt là gần nhau – vì chúng trông không đẹp về mặt hình ảnh, cũng có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và bạn có thể bị Google phạt.

Ưu điểm:

Với quảng cáo biểu ngữ, nhà xuất bản có thể thu hút sự chú ý của khán giả bằng cách sử dụng biểu ngữ bắt mắt.

Chúng hoàn hảo nếu một nhà xuất bản đang tìm kiếm sự nhận biết thương hiệu. Nó giúp tạo ra sự quan tâm ban đầu. Họ có phạm vi tiếp cận lớn hơn và có thể được nhiều người nhìn thấy.

Biểu ngữ trên điện thoại di động hỗ trợ các tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau, bao gồm phân khúc đối tượng, nhắm mục tiêu lại, nhắm mục tiêu theo địa lý và nhắm mục tiêu theo nhà xuất bản.

Nhược điểm:

Chúng có thể thu hút các nhấp chuột tình cờ, có thể chuyển thành CTR cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp

Quảng cáo gốc trên điện thoại di động

Quảng cáo gốc được sử dụng bởi hầu hết các công ty lớn bao gồm YouTube, BBC, BuzzFeed. Những quảng cáo này phổ biến đối với cả người dùng thiết bị di động và máy tính để bàn vì chúng không xâm nhập và xuất hiện giống như nội dung không phải trả tiền.

Những quảng cáo này thường đi kèm với thẻ ‘được đề xuất’ hoặc ‘được quảng cáo’ và được biết là bắt chước kiểu nội dung, kích thước, định dạng và loại nội dung. Đây là cách họ có thể thu hút sự chú ý của khách truy cập.

Một quảng cáo gốc được chế tạo tốt có thể mang lại lợi nhuận rất tốt. Theo Twitter, người dùng có thể nhận được ROI lên đến 198% bằng cách sử dụng quảng cáo gốc trên nền tảng này.

Không có kích thước cụ thể cho quảng cáo gốc vì chúng được tạo ra để kết hợp với nội dung trên trang.

Quảng cáo gốc có thể ở dạng tiêu đề, biểu ngữ, video hoặc hình thu nhỏ.

Mẹo sử dụng quảng cáo gốc trên điện thoại di động

Đây là cách bạn có thể tận dụng tối đa quảng cáo gốc trên điện thoại di động:

Quảng cáo gốc trên điện thoại di động được thiết kế để chạy tốt. Chúng được phục vụ mà không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, điều quan trọng là nhà xuất bản phải thêm cảnh báo (được quảng cáo, tài trợ, v.v.) cùng với quảng cáo.

Những quảng cáo này phù hợp nhất cho các nhà xuất bản có lượng khách truy cập tương tác.

Quảng cáo gốc có thể được kết hợp với các định dạng quảng cáo khác như quảng cáo hiển thị hình ảnh trên điện thoại di động để có được kết quả tốt hơn.

Ưu điểm:

Chúng thường xuất hiện ở những nơi mà độc giả đã kiểm tra. Do đó, bạn chọn một không gian được nhắm mục tiêu nhiều hơn cho đối tượng của mình.

Chúng thu hút nhiều sự chú ý, thời gian và hiệu suất hơn các quảng cáo di động truyền thống.

Quảng cáo gốc trên điện thoại di động ít có khả năng bị ảnh hưởng bởi trình chặn quảng cáo hơn.

Chúng đáp ứng thiết bị, tự động điều chỉnh kích thước và hình thức của chúng dựa trên thiết bị được sử dụng.

Nhược điểm:

Quảng cáo gốc chất lượng kém có thể làm giảm sự quan tâm của người đọc đối với nội dung thực tế của nhà xuất bản.

Những quảng cáo này có thể đắt hơn các hình thức quảng cáo khác.

Quảng cáo Video trên Điện thoại Di động

Thật khó để bỏ qua tầm quan trọng của quảng cáo video, đặc biệt là khi chúng đã vượt quá tất cả các phương pháp quảng cáo khác vào cuối năm 2021. Theo Forbes, chi tiêu cho quảng cáo video dự kiến ​​sẽ đạt 12,66 tỷ USD vào năm 2024, trong đó thiết bị di động dự kiến ​​sẽ chiếm khoảng 73%. của khoản đầu tư đó.

Điều này là do người dùng yêu thích những video được làm tốt và phù hợp. Ngoài ra, chúng hiệu quả hơn từ quan điểm của nhà quảng cáo vì chúng ta có xu hướng nhớ nhiều hơn những gì chúng ta nhìn thấy hơn những gì chúng ta đọc hoặc nghe. Đây là lý do tại sao một số nhà quảng cáo sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho quảng cáo video.

Người lớn ở Mỹ trung bình dành khoảng 5,5 giờ mỗi ngày để xem video. Điều này bao gồm tất cả các loại video từ các bài học giáo dục đến các chương trình Netflix cho đến quảng cáo video.

Sự thành công của các nền tảng video như YouTube đã tạo ra một động lực lớn cho quảng cáo video; tuy nhiên, nó có thể hơi tốn kém đối với một số người dùng. Thêm vào đó, không phải tất cả các nhà xuất bản đều thích chúng vì chúng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thời gian tải trang, điều này có thể gây lo ngại vì hầu hết người dùng sẽ rời khỏi trang mất hơn 3 giây để tải.

Mặc dù vậy, quảng cáo video vẫn có nhu cầu. Chúng có thể đan xen trong nội dung video hoặc được trình chiếu riêng lẻ. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về các mạng quảng cáo video hàng đầu dành cho nhà xuất bản để có thêm ý tưởng.

Mẹo sử dụng quảng cáo video trên điện thoại di động

Dưới đây là cách tối đa hóa doanh thu thông qua quảng cáo video:

Cân nhắc cung cấp nhiều loại quảng cáo video bao gồm cả quảng cáo trong luồng và ngoài luồng để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Xem xét việc tối ưu hóa khoảng không quảng cáo của bạn theo nhu cầu của nhà quảng cáo, tức là: đối tượng chất lượng và số lần xem trang cao.

Không sử dụng các quảng cáo video dài, chúng phải dưới 30 giây và phù hợp với khán giả để họ có thể thu hút sự chú ý của họ.

‍Pros:

Những quảng cáo này thu hút người dùng nhất. Do đó, bạn có cơ hội cao để quảng cáo của bạn được nhìn thấy.

Video có thể ngắn, toàn diện, khơi gợi cảm xúc, lôi cuốn và hấp dẫn. Bằng cách này, bạn có thể chia sẻ thông điệp của mình một cách rõ ràng và thu hút khách hàng tiềm năng.

Nhược điểm:

Nội dung và thực thi của quảng cáo video trên điện thoại di động phải có chất lượng cao, nếu không, bạn có thể sẽ không tạo được khách hàng tiềm năng.

Họ yêu cầu một ngân sách lớn để tạo, chỉnh sửa, âm nhạc và tạo chiến dịch.

Quảng cáo xen kẽ

Những quảng cáo này thường thấy hơn trên các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Những quảng cáo này bao phủ toàn bộ màn hình và phổ biến vì chứa các yếu tố tương tác.

Quảng cáo chuyển tiếp thường chứa video hoặc biểu ngữ. Chúng thường được đặt giữa các quá trình chuyển đổi tự nhiên, tức là chuyển từ cấp độ này sang cấp độ khác trong trò chơi hoặc chọn xem trước các thay đổi bạn đã thực hiện đối với tệp.

Các tên tuổi lớn như Pinterest và Airbnb sử dụng những quảng cáo này và đã thấy tỷ lệ cài đặt của họ tăng lên đáng kể sau khi sử dụng quảng cáo xen kẽ.

Những quảng cáo này cung cấp CTR tốt và có thể được sử dụng để tạo nhận thức.

Mẹo sử dụng quảng cáo trung gian

Điều rất quan trọng là phải cẩn thận khi sử dụng những quảng cáo này vì khoảng 22 phần trăm người dùng nhanh chóng tìm thấy nút đóng.

Dưới đây là cách tạo thêm doanh thu bằng cách sử dụng quảng cáo xen kẽ:

Chúng chỉ nên được đặt giữa các chuyển đổi tự nhiên hoặc ngắt quãng của một trang web hoặc ứng dụng để trải nghiệm người dùng không bị gián đoạn.

Người dùng sẽ không gặp vấn đề gì khi tìm nút đóng. Nó phải được đặt gọn gàng để người dùng không cảm thấy họ bị ép xem quảng cáo. Tuy nhiên, vị trí phải khéo léo để ngăn chặn các nhấp chuột tình cờ.

Ưu điểm:

Quảng cáo xen kẽ toàn màn hình dẫn đến mức khả năng xem mà quảng cáo biểu ngữ không thể so sánh được.

Bằng cách có được không gian tối đa, quảng cáo xen kẽ có thể thu hút CTR cao hơn, có nghĩa là nhiều chuyển đổi hơn và nhiều doanh thu hơn cho nhà xuất bản.

Nhược điểm:

Đôi khi quảng cáo xen kẽ có thể làm gián đoạn và gây khó chịu cho người đọc.

Các nhà xuất bản nên làm theo các phương pháp hay nhất trong khi triển khai quảng cáo xen kẽ và xem xét tất cả các nguyên tắc và đề xuất của Google. Nếu không, nguy cơ bị phạt là rất cao.

Những điều cần tránh khi tạo quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động

Mọi người có những kỷ niệm lâu dài khi nói đến quảng cáo; một trải nghiệm quảng cáo tồi tệ, xâm phạm với một thương hiệu có thể khiến một người rời bỏ công ty suốt đời.

Vào năm 2019, Hội đồng đại lý Forbes đã tập hợp 13 chuyên gia quảng cáo kỹ thuật số để thảo luận về điều gì khiến người tiêu dùng xa lánh khi nói đến quảng cáo. Lời khuyên này có thể áp dụng cho tất cả các loại quảng cáo nhưng đặc biệt liên quan đến thiết kế biểu ngữ trên thiết bị di động, nơi các nhà quảng cáo có không gian hạn chế để tác động tích cực đến khách hàng tiềm năng.

Dưới đây là những điều cần tránh.

Nội dung khó hiểu và khó chịu

Có lẽ điểm quan trọng nhất trong việc tạo quảng cáo trên điện thoại di động là đảm bảo nội dung có giá trị đối với người dùng cũng như hấp dẫn về mặt hình ảnh. Nội dung khó hiểu và gây khó chịu là cách nhanh nhất để mất khán giả của bạn. Tạo nội dung đơn giản, ngắn gọn và phù hợp với thông điệp thương hiệu của bạn.

Thiếu cá nhân hóa

Các chiến dịch tiếp thị đại chúng không sử dụng cá nhân hóa có thể dẫn đến cảm giác chung chung và mất đi sự hấp dẫn của chúng. Tại Publift, chúng tôi giúp khách hàng nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng của họ bằng quảng cáo có lập trình được cá nhân hóa.

Xem xét vị trí, độ tuổi, giới tính và sở thích của người dùng có nghĩa là bạn có thể phân phát quảng cáo cho các thiết bị di động có liên quan đến đối tượng của mình. Quảng cáo dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về quảng cáo nhắm mục tiêu, với quảng cáo biểu ngữ cho Fitcover, một sản phẩm trang điểm được thiết kế cho các vận động viên, xuất hiện phía trên một bài báo về chạy bộ.

Vị trí kém

Người mua phương tiện truyền thông mua không gian quảng cáo biết rằng có một nghệ thuật thực sự để đặt quảng cáo , khi được hoàn thiện, có thể tạo nên điều kỳ diệu trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo ra lợi tức đầu tư cho các nhà quảng cáo và nhà xuất bản.

Mặc dù khoảng không quảng cáo chi phí thấp có thể hấp dẫn, nhưng bắt đầu, các vị trí được nhắm mục tiêu kém, khoảng không quảng cáo có giá trị thấp và nhiều vị trí chạy trên cùng một trang cuối cùng có thể gây thiệt hại và khiến nhà xuất bản phải trả giá vào cuối ngày.

Các nhà xuất bản và nhà phát triển ứng dụng nên xem xét quảng cáo biểu ngữ trên thiết bị di động nào sẽ hoạt động tốt nhất cho các trang web và đối tượng mục tiêu của họ, hãy lưu ý đến web di động. Định dạng quảng cáo trên điện thoại di động tốt nhất cho một nhà xuất bản, có thể không hiệu quả với đối thủ cạnh tranh của họ và ngược lại.

Băng qua đường

Dove quảng cáo cho các ứng dụng di động vượt qua ranh giới

Trong nỗ lực trở nên sắc sảo và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, một số thương hiệu có thể sẽ vượt qua ranh giới. Thường có một ranh giới nhỏ giữa việc hóm hỉnh và xúc phạm, có thể dễ dàng bị vượt qua nếu không được chọn. Điều này cuối cùng dẫn đến báo chí tiêu cực và suy giảm sự tôn trọng của người dùng. Các nhà quảng cáo nên cố gắng đảm bảo thông điệp của họ không xa lánh hoặc không tôn trọng bất kỳ phân khúc nào của cộng đồng, cho dù họ có phải là một phần của đối tượng mong muốn hay không.

Quảng cáo trên của Dove là một trong những ví dụ về nơi mà quảng cáo đã vượt qua ranh giới. Trong quảng cáo biểu ngữ trên Facebook cho sữa tắm Dove, một phụ nữ da đen cởi bỏ áo trên và biến tính thành một phụ nữ da trắng. Dove sau đó đã xóa quảng cáo và thương hiệu đã xin lỗi công khai về hành vi sai trái của mình.

Nhấp vào Baiting

Với rất nhiều sự lộn xộn và ồn ào trong hệ sinh thái biểu ngữ trên thiết bị di động, có thể rất hấp dẫn để tạo một quảng cáo biểu ngữ có bản chất là clickbait-y. Mặc dù những quảng cáo này có xu hướng đảm bảo ít nhất một số mức độ tương tác, nhưng lợi nhuận lâu dài là kém và cuối cùng có thể gây hại cho danh tiếng của thương hiệu.

Giữ cho thông điệp quảng cáo kỹ thuật số của bạn trung thực và có thương hiệu. Nó sẽ trả hết trong thời gian dài.

Chiếm đoạt chính trị và văn hóa

Một số chiến dịch quảng cáo gần đây đã bị tấn công vì hành vi chiếm đoạt văn hóa và quá định hướng về mặt chính trị. Bạn còn nhớ quảng cáo Pepsi có Kendall Jenner?

Trong khi các nghiên cứu đã chỉ ra rằng người Mỹ không sao khi thương hiệu bước vào lãnh thổ chính trị, việc đặt chân ra ngoài có thể gây bất lợi cho thương hiệu và tất cả những người có liên quan. Các nhà xuất bản cần phải cân nhắc cẩn thận xem việc phân phát quảng cáo mang âm hưởng chính trị sẽ phục vụ ứng dụng của họ hay gây hại cho ứng dụng của họ.

Quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động vẫn là một trong những định dạng quảng cáo phổ biến nhất hiện có do khả năng hiển thị cao và dễ thực hiện. Tuy nhiên, với các nghiên cứu cho thấy rằng chiến dịch quảng cáo gốc nhận được nhiều hơn 53% lượt xem so với quảng cáo biểu ngữ, các nhà xuất bản và nhà quảng cáo cần tuân theo phương pháp hay nhất và tránh những cạm bẫy của việc triển khai quảng cáo biểu ngữ trên thiết bị di động kém.

Điều này bao gồm việc suy nghĩ kỹ về kích thước quảng cáo biểu ngữ trên thiết bị di động, các yếu tố quảng cáo, phương tiện, nội dung nhắn tin và vị trí đặt quảng cáo.

Người sáng tạo nên phân khúc và nhắm mục tiêu khán giả của họ nhưng không xa lánh các thành viên khác của cộng đồng trực tuyến.

Publift có thể giúp bạn tăng doanh thu từ quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động như thế nào?

Với rất nhiều điều phải xem xét, tại sao không để đội ngũ thân thiện tại Publift giúp đỡ?

Hệ thống quản lý quảng cáo của chúng tôi có thể được quản lý từ xa, loại bỏ phỏng đoán về việc phân phát quảng cáo để bạn có thể làm những gì bạn giỏi nhất – tạo nội dung tuyệt vời.

Fuse, giải pháp quảng cáo có lập trình tất cả trong một của Publift, được xây dựng thuận tiện để hoạt động sau một lần triển khai. Chỉ cần thiết lập các thẻ của bạn cho các quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động và luôn được tối ưu hóa suốt đời. Khi các thẻ của bạn có trên trang, nhóm chuyên gia của chúng tôi sẽ kiểm tra, phân tích và tối ưu hóa thiết lập của bạn để tối đa hóa doanh thu. Đối tác mới, nhu cầu mới, công nghệ mới và bố cục quảng cáo mới có thể được thêm vào chỉ với một nút bấm. Bạn sẽ không cần phải thay đổi mã trên trang của mình từ góc độ quảng cáo nữa.

Liên hệ với nhóm thân thiện của chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm.

Câu hỏi thường gặp về Quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động

– Kích thước quảng cáo banner trên điện thoại di động là bao nhiêu?

Các kích thước cho quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động là:

Biểu ngữ tiêu chuẩn 320 x 50

Biểu ngữ hình chữ nhật trung bình, 300 x 250

Biểu ngữ lớn 320 x 90

Biểu ngữ thông minh

– Quảng cáo banner trên điện thoại di động có làm tăng doanh số bán hàng không?

Có, đã có một sự thay đổi đáng chú ý là 2% khi làm việc với quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động.

– Một quảng cáo banner kiếm được bao nhiêu?

Nếu bạn được trả tiền cho mỗi nhấp chuột, bạn có thể nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ 3 xu đến 20 xu cho mỗi nhấp chuột. 5 xu có thể là một mức trung bình điển hình. Nếu bạn nhận được tỷ lệ nhấp 1% và bạn có 100.000 lần hiển thị mỗi tháng, điều đó có nghĩa là bạn có thể nhận được 50 đô la mỗi tháng.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here