Bí quyết để viết content bảo hiểm gây ấn tượng đến với khách hàng

0
51

Nếu như bạn đang là một kẻ “lạc lối” trong thế giới content bảo hiểm, thì bài viết này của skyads sẽ gợi ra cho bạn những ý tưởng marketing vô cùng sáng tạo và hiệu quả.

Tại sao Content lại quan trọng trong việc quảng cáo bảo hiểm

Trong thời đại công nghệ 4.0 việc digital media giúp cho những chủ đầu tư và đơn vị tăng trưởng là một điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia tư vấn Bảo hiểm cũng đang dần nhận ra được vai trò quan trọng của content truyền thống trong bối cảnh lúc này. Bởi vậy mà những lối viết và phương pháp học từ sách vở, từ trường lớp hay các kênh social Media đang dần được trau chuốt hơn.

Ý tưởng để triển khai content bảo hiểm cực hay

Đầu tư vào content SEO 

Nếu như bạn đang muốn đưa các Content của thương hiệu mình lên trang đầu tiên của Google, thì hãy chú trọng đầu tư và tối ưu vào SEO. Đây là một cách tốt nhất để người dùng tương tác với trang web của bạn. Bạn cũng có thể cải thiện yếu tố xếp hạng bằng cách:

  • Tối ưu những hình ảnh. 
  • Kết hợp cùng với nhiều liên kết chất lượng. 
  • Đảm bảo nội dung phải thật chất lượng.
  • Thẻ tiêu đề phải thật thu hút…

Tiếp thị bằng video

Truyền tải những hình ảnh về thương hiệu thông qua hình thức tiếp thị bằng video là một trong những hình thức marketing mà có đến 76% nhà tiếp thị B2B và có đến 74% nhà tiếp thị B2C đang ưu tiên sử dụng. Đây cũng là một nội dung được các nhà tiếp thị đánh giá có hiệu quả nhất.

Nghiên cứu gần đây nhất đã chỉ ra:

  • Có đến 52% công ty bảo hiểm sản xuất video về nội dung cảm nhận của khách hàng.
  • Có đến 48% công ty bảo hiểm sản xuất video để giải thích về những gói sản phẩm bảo hiểm của mình.

Ngoài ra, thương hiệu của bạn cũng có thể khai thác Content bảo hiểm dạng video theo hướng là:

  • Tuyên bố về sứ mệnh, tầm nhìn và những giá trị cốt lõi của công ty.
  • Lên list danh sách những vấn đề mà khách hàng thường gặp.
  • Kết hợp cùng với MV ca nhạc để giới thiệu sản phẩm

Tổ chức những hội thảo, sự kiện trực tuyến miễn phí

Người dùng luôn đặt rất nhiều mối quan tâm với các công ty mang đến cho họ nhiều giá trị. Do đó, bạn hoàn toàn cũng có thể thu hút sự chú ý của họ bằng cách là tạo ra những khóa học, sự kiện cho các học viên và sau đó cung cấp cho họ những tài liệu tiếp thị miễn phí. 

Tuy nhiên, vốn là một ngành hàng đặc thù, do đó, thương hiệu của bạn cần phải đảm bảo rằng Content mà bạn trình bày là ngắn gọn và dễ hiểu.

Sử dụng email marketing để tạo nên doanh thu

Hiếm có một khách hàng nào có thể đồng ý mua bảo hiểm thương hiệu của bạn ngay lần chào bán đầu tiên. Đó cũng là một lý do khiến cho bạn cần phải “bám đuôi” những vị khách tiềm năng ấy thường xuyên hơn. Hãy gửi đến họ:

  • Cung cấp các chương trình khuyến mãi và những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn
  • Cập nhật những xu hướng tiêu dùng hiện đại về bảo hiểm. 
  • Thông báo về các dịch vụ mới cùng với các tiện ích đi kèm. 
  • Chia sẻ những câu chuyện ấm lòng hay những câu chuyện hỗ trợ trẻ em… – những câu chuyện hướng đến cộng đồng.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here