Quảng Cáo

Shopee, Lazada, Tiki giành thị phần bán iPhone từ tay Thế Giới Di Động...

Báo cáo thương mại điện tử dựa trên dữ liệu từ ba nền tảng: Shopee, Lazada và Tiki, ‏YouNet ECI nhận thấy doanh thu...

Tiger Beer chuyển mình với diện mạo mới chào đón mùa lễ hội

Tiger Beer vừa ra mắt diện mạo mới cùng câu chuyện thương hiệu đầy ấn tượng, mở ra một chặng đường mới bứt phá...

Burger King: Chiến dịch Bundles of Joy ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của...

Burger King vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo mang tên "Bundles of Joy" (Tạm dịch: Những gói quà niềm vui), với sự hợp...

Kích thước khung hình 9:16 có đang chiếm lĩnh thế giới quảng cáo?

Mới đây, một hạng mục giải thưởng phụ dành cho phim dọc được hợp tác bởi TikTok và Liên hoan phim Cannes năm 2022...

Mountain Dew thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 9/10 vừa qua, thương hiệu nước ngọt có ga Mountain Dew của PepsiCo đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Thiết...

Jollibee Việt Nam chính thức khép lại dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước...

"Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" là một dự án cộng đồng do Jollibee Việt Nam tổ chức. Sau 44 ngày diễn...

Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...

Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...

4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Kotex kết hợp Liên Quân Mobile ra...

Cùng tìm hiểu những chiến dịch nổi bật trong tuần thông qua bài viết sau đây! Vietnam Coffee thay đổi bộ nhận diện thương hiệu Sau...
Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu

Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu

Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng càng nhiều các quảng cáo sáng tạo và khác biệt, thương hiệu càng có nhiều cơ...

IKEA biến rèm cửa sổ của nhà dân thành biển quảng cáo độc đáo

Mới đây, thương hiệu nội thất IKEA vừa cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo độc đáo tại Thụy Điển, kết hợp giữa...

Bài Viết Mới