1 Kỷ Lục Guinness Thế Giới mới vừa được Việt Nam xác lập

Mới đây ngày 29/11/2022, Việt Nam vừa xác lập thêm một kỷ lục mang tên “Sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân...

Coca-Cola: Lần đầu tiên ra mắt mẫu chai nhựa có khoá hỗ trợ Bluetooth...

Lần đầu tiên, Coke tung ra mẫu chai quà tặng phiên bản giới hạn mà người nhận chỉ có thể mở khi có mặt...

Golden Gate bắt đầu kinh doanh cửa hàng tiện lợi

Golden Gate là doanh nghiệp F&B hàng đầu về bán lẻ, việc bổ sung ngành nghề cửa hàng tiện lợi cho thấy sự tham...

Giáng sinh 2022: Những chiến dịch quảng cáo đáng xem nhất

Lễ hội được mong chờ nhất trong năm đó là mùa Giáng sinh. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để những thương hiệu...

Adidas đã chinh phục thành công World Cup 2022 bằng đôi chân của Messi

Adidas là một trong những nhà tài trợ lớn nhất tại kỳ World Cup 2022. Thương hiệu tầm cỡ thế giới này đồng hành...

Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express

J&T Express - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá  Lionel Messi là đại sứ...

Pepsi khởi động chiến dịch OOH “cà khịa” đối thủ chứng minh màu xanh...

Cú bắt tay của Pepsi với một công ty agency sáng tạo OMD và Sancho BBDO mở ra chiến lược quảng cáo ngoài trời...

Lộ diện một đối thủ chatbot mới của ChatGPT mà Google vừa đầu tư...

Gã khổng lồ công nghệ Google đã đầu tư gần 400 triệu USD vào Anthropic, một công ty khởi nghiệp về trí tuệ nhân...

Kết nối với những nhóm khách hàng trung thành là mục tiêu tối thượng...

Diet Coke đang tập trung xây dựng mối liên hệ giữa thương hiệu với thời trang thông qua mối quan hệ đối tác mới...

Facebook, Amazon và Google cộng lại vẫn không bằng giá trị của Apple  

Giá trị của Apple hiện đang lớn hơn cả Facebook, Amazon và Google cộng lại. Với giá trị thị trường (Market Value) là 2.307...

Bài Viết Mới