Kết nối với những nhóm khách hàng trung thành là mục tiêu tối thượng...
Diet Coke đang tập trung xây dựng mối liên hệ giữa thương hiệu với thời trang thông qua mối quan hệ đối tác mới...
Apple giành đến 85% lợi nhuận nhưng chỉ chiếm 15% thị phần trên thị...
Trong năm 2022, Apple chiếm một phần lớn nguồn lợi nhuận từ hoạt động bán smartphone toàn cầu - được chia sẻ bởi công...
Pepsi khởi động chiến dịch OOH “cà khịa” đối thủ chứng minh màu xanh...
Cú bắt tay của Pepsi với một công ty agency sáng tạo OMD và Sancho BBDO mở ra chiến lược quảng cáo ngoài trời...
Sau 1/4 dương Lộc Trời tràn vào cửa, 3 con giáp khổ trước sướng...
Sau ngày 1/4 dương lịch, có 3 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu có hơn người.
Tuổi Mão
Sau 1/4 là thời điểm...
Adidas đã chinh phục thành công World Cup 2022 bằng đôi chân của Messi
Adidas là một trong những nhà tài trợ lớn nhất tại kỳ World Cup 2022. Thương hiệu tầm cỡ thế giới này đồng hành...
Mountain Dew thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 9/10 vừa qua, thương hiệu nước ngọt có ga Mountain Dew của PepsiCo đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Thiết...
Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express
J&T Express - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá Lionel Messi là đại sứ...
Coca-Cola: Lần đầu tiên ra mắt mẫu chai nhựa có khoá hỗ trợ Bluetooth...
Lần đầu tiên, Coke tung ra mẫu chai quà tặng phiên bản giới hạn mà người nhận chỉ có thể mở khi có mặt...
Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...
Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...
Shopee, Lazada, Tiki giành thị phần bán iPhone từ tay Thế Giới Di Động...
Báo cáo thương mại điện tử dựa trên dữ liệu từ ba nền tảng: Shopee, Lazada và Tiki, YouNet ECI nhận thấy doanh thu...






















