Quảng Cáo

Unilever dẫn đầu cam kết về bình ổn giá khẳng định sức mạnh thương...

Trong bối cảnh lạm phát gia tăng để duy trì thị phần Unilever đã cam kết tăng cường đầu tư tiếp thị đằng sau...

3 thương hiệu có chiến dịch tiếp thị chinh phục thành công Gen Alpha:...

Sour Patch Kids, Nutter Butter, và Crocs là ba thương hiệu đã thành công trong việc chinh phục Gen Alpha (những người sinh từ...

Gushcloud Thái Lan khởi động chiến dịch #Talkxic chống bắt nạt trên mạng xã...

Gushcloud Thái Lan, công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí và sáng tạo, đã kêu gọi 60 người sáng tạo trực...

Một tập đoàn của Anh đã chính thức mua lại Coca-Cola Việt Nam

Vào ngày 2-1 Swire Coca-Cola Limited, công ty con với 100% vốn của Tập đoàn Swire Pacific của Anh đã đưa ra thông báo...

Tiger Beer chuyển mình với diện mạo mới chào đón mùa lễ hội

Tiger Beer vừa ra mắt diện mạo mới cùng câu chuyện thương hiệu đầy ấn tượng, mở ra một chặng đường mới bứt phá...

Cú xanh Duolingo lấn sân làm ca sĩ ra mắt album giáng sinh đầu...

Trước thềm Giáng sinh, cú xanh Duolingo bất ngờ lấn sân sang âm nhạc, chính thức debut làm ca sĩ và ra mắt album...

Kích thước khung hình 9:16 có đang chiếm lĩnh thế giới quảng cáo?

Mới đây, một hạng mục giải thưởng phụ dành cho phim dọc được hợp tác bởi TikTok và Liên hoan phim Cannes năm 2022...

Sự kết hợp hoàn hảo của Coca-Cola và Oreo với sự kiện ra mắt...

Vào ngày 13/8, Coca-Cola và Oreo đã công bố hợp tác với việc ra mắt hai sản phẩm giới hạn mang hương vị đặc...

Mountain Dew thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 9/10 vừa qua, thương hiệu nước ngọt có ga Mountain Dew của PepsiCo đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Thiết...

McDonald’s đóng cửa chi nhánh lâu đời nhất tại Việt Nam sau 10 năm...

McDonald’s thông báo trên fanpage chính thức đóng cửa chi nhánh McDonald’s Bến Thành – một trong những cửa hàng đầu tiên tại Việt...

Bài Viết Mới