Pepsi khởi động chiến dịch Xuân 2023 đưa hàng ngàn người về quê ăn...

Mới đây, Pepsi Việt Nam đang muốn tái khởi động một chiến dịch Tết với mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa những thế...

Kích thước khung hình 9:16 có đang chiếm lĩnh thế giới quảng cáo?

Mới đây, một hạng mục giải thưởng phụ dành cho phim dọc được hợp tác bởi TikTok và Liên hoan phim Cannes năm 2022...

1 Kỷ Lục Guinness Thế Giới mới vừa được Việt Nam xác lập

Mới đây ngày 29/11/2022, Việt Nam vừa xác lập thêm một kỷ lục mang tên “Sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân...

Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express

J&T Express - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá  Lionel Messi là đại sứ...

Apple giành đến 85% lợi nhuận nhưng chỉ chiếm 15% thị phần trên thị...

Trong năm 2022, Apple chiếm một phần lớn nguồn lợi nhuận từ hoạt động bán smartphone toàn cầu - được chia sẻ bởi công...

Toshiba sắp bán mình với mức giá hơn 15 tỷ USD

Toshiba - tượng đài công nghệ Nhật Bản với 140 năm tuổi đời, sắp phải kết thúc giai đoạn khó khăn khi chấp nhận...

Một tập đoàn của Anh đã chính thức mua lại Coca-Cola Việt Nam

Vào ngày 2-1 Swire Coca-Cola Limited, công ty con với 100% vốn của Tập đoàn Swire Pacific của Anh đã đưa ra thông báo...

“Google của Hàn Quốc” mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark của Mỹ...

Mới đây, tập đoàn Naver (Hàn Quốc) công bố sẽ mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark (Mỹ) với giá khoảng 1,2 tỷ...

Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...

Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...

Adidas đã chinh phục thành công World Cup 2022 bằng đôi chân của Messi

Adidas là một trong những nhà tài trợ lớn nhất tại kỳ World Cup 2022. Thương hiệu tầm cỡ thế giới này đồng hành...

Bài Viết Mới