Quảng Cáo

Viettel đứng đầu Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2022...

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì được vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam...

Sự kết hợp hoàn hảo của Coca-Cola và Oreo với sự kiện ra mắt...

Vào ngày 13/8, Coca-Cola và Oreo đã công bố hợp tác với việc ra mắt hai sản phẩm giới hạn mang hương vị đặc...

Pepsi khởi động chiến dịch OOH “cà khịa” đối thủ chứng minh màu xanh...

Cú bắt tay của Pepsi với một công ty agency sáng tạo OMD và Sancho BBDO mở ra chiến lược quảng cáo ngoài trời...

Cú xanh Duolingo lấn sân làm ca sĩ ra mắt album giáng sinh đầu...

Trước thềm Giáng sinh, cú xanh Duolingo bất ngờ lấn sân sang âm nhạc, chính thức debut làm ca sĩ và ra mắt album...

Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express

J&T Express - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá  Lionel Messi là đại sứ...

Facebook, Amazon và Google cộng lại vẫn không bằng giá trị của Apple  

Giá trị của Apple hiện đang lớn hơn cả Facebook, Amazon và Google cộng lại. Với giá trị thị trường (Market Value) là 2.307...

Mondelez Kinh Đô khai xuân 2025 với Bộ quà Tết “Kinh Đô Lộc”

Hòa nhịp cùng không khí Tết 2025, Mondelez Kinh Đô chính thức giới thiệu Bộ Quà Tết Kinh Đô Lộc với thiết kế bao...

Burger King: Chiến dịch Bundles of Joy ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của...

Burger King vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo mang tên "Bundles of Joy" (Tạm dịch: Những gói quà niềm vui), với sự hợp...

IKEA biến rèm cửa sổ của nhà dân thành biển quảng cáo độc đáo

Mới đây, thương hiệu nội thất IKEA vừa cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo độc đáo tại Thụy Điển, kết hợp giữa...

Toshiba sắp bán mình với mức giá hơn 15 tỷ USD

Toshiba - tượng đài công nghệ Nhật Bản với 140 năm tuổi đời, sắp phải kết thúc giai đoạn khó khăn khi chấp nhận...

Bài Viết Mới