Quảng Cáo

1 Kỷ Lục Guinness Thế Giới mới vừa được Việt Nam xác lập

Mới đây ngày 29/11/2022, Việt Nam vừa xác lập thêm một kỷ lục mang tên “Sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân...

Mountain Dew thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 9/10 vừa qua, thương hiệu nước ngọt có ga Mountain Dew của PepsiCo đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Thiết...

Unilever dẫn đầu cam kết về bình ổn giá khẳng định sức mạnh thương...

Trong bối cảnh lạm phát gia tăng để duy trì thị phần Unilever đã cam kết tăng cường đầu tư tiếp thị đằng sau...

Golden Gate bắt đầu kinh doanh cửa hàng tiện lợi

Golden Gate là doanh nghiệp F&B hàng đầu về bán lẻ, việc bổ sung ngành nghề cửa hàng tiện lợi cho thấy sự tham...

Starbucks là “Ngân hàng bí mật”: Luôn có sẵn 1-2 tỷ USD “tiền gửi”...

Những tín đồ mê cà phê hẳn sẽ không còn xa lạ gì với Starbucks, thương hiệu đã đạt được “Top of Mind” –...

Heineken khuyến khích người hâm mộ “cất điện thoại” để tận hưởng trọn vẹn...

Heineken vừa ra mắt một chiến dịch quảng cáo toàn cầu nhằm khuyến khích khán giả hạn chế sử dụng điện thoại tại các...

Thương vụ bạc tỷ: Công ty Estée Lauder chi 2,8 tỷ USD mua Tom...

Công ty Estée Lauder – thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ đã có bước chuyển mình khi mua lại thương hiệu thời trang...

Gushcloud Thái Lan khởi động chiến dịch #Talkxic chống bắt nạt trên mạng xã...

Gushcloud Thái Lan, công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí và sáng tạo, đã kêu gọi 60 người sáng tạo trực...

Adidas đã chinh phục thành công World Cup 2022 bằng đôi chân của Messi

Adidas là một trong những nhà tài trợ lớn nhất tại kỳ World Cup 2022. Thương hiệu tầm cỡ thế giới này đồng hành...

Lộ diện một đối thủ chatbot mới của ChatGPT mà Google vừa đầu tư...

Gã khổng lồ công nghệ Google đã đầu tư gần 400 triệu USD vào Anthropic, một công ty khởi nghiệp về trí tuệ nhân...

Bài Viết Mới