4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Durex ra mắt trò chơi độc đáo...
Hãy cùng Sky Ads điểm qua 4 chiến dịch nổi bật trong tuần qua!
Lazada: Săn Heo Đất - Bóc Quà Sinh Nhật Khủng
Ngày 22/3,...
Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu
Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng càng nhiều các quảng cáo sáng tạo và khác biệt, thương hiệu càng có nhiều cơ...
Pepsi khởi động chiến dịch OOH “cà khịa” đối thủ chứng minh màu xanh...
Cú bắt tay của Pepsi với một công ty agency sáng tạo OMD và Sancho BBDO mở ra chiến lược quảng cáo ngoài trời...
Pepsi khởi động chiến dịch Xuân 2023 đưa hàng ngàn người về quê ăn...
Mới đây, Pepsi Việt Nam đang muốn tái khởi động một chiến dịch Tết với mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa những thế...
Starbucks là “Ngân hàng bí mật”: Luôn có sẵn 1-2 tỷ USD “tiền gửi”...
Những tín đồ mê cà phê hẳn sẽ không còn xa lạ gì với Starbucks, thương hiệu đã đạt được “Top of Mind” –...
“Google của Hàn Quốc” mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark của Mỹ...
Mới đây, tập đoàn Naver (Hàn Quốc) công bố sẽ mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark (Mỹ) với giá khoảng 1,2 tỷ...
Lộ diện một đối thủ chatbot mới của ChatGPT mà Google vừa đầu tư...
Gã khổng lồ công nghệ Google đã đầu tư gần 400 triệu USD vào Anthropic, một công ty khởi nghiệp về trí tuệ nhân...
Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express
J&T Express - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá Lionel Messi là đại sứ...
Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...
Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...
Viettel đứng đầu Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2022...
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì được vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam...