Facebook, Amazon và Google cộng lại vẫn không bằng giá trị của Apple  

Giá trị của Apple hiện đang lớn hơn cả Facebook, Amazon và Google cộng lại. Với giá trị thị trường (Market Value) là 2.307...

Apple giành đến 85% lợi nhuận nhưng chỉ chiếm 15% thị phần trên thị...

Trong năm 2022, Apple chiếm một phần lớn nguồn lợi nhuận từ hoạt động bán smartphone toàn cầu - được chia sẻ bởi công...

Viettel đứng đầu Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2022...

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì được vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam...

Toshiba sắp bán mình với mức giá hơn 15 tỷ USD

Toshiba - tượng đài công nghệ Nhật Bản với 140 năm tuổi đời, sắp phải kết thúc giai đoạn khó khăn khi chấp nhận...

Logo mới của KIA khiến nhiều người hiểu nhầm thành KN

Nhiều người lầm tưởng rằng logo mới của hãng xe Hàn Quốc KIA đại diện cho một hãng xe hơi có tên là… KN. Đầu năm 2021,...

Gushcloud Thái Lan khởi động chiến dịch #Talkxic chống bắt nạt trên mạng xã...

Gushcloud Thái Lan, công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí và sáng tạo, đã kêu gọi 60 người sáng tạo trực...

Starbucks là “Ngân hàng bí mật”: Luôn có sẵn 1-2 tỷ USD “tiền gửi”...

Những tín đồ mê cà phê hẳn sẽ không còn xa lạ gì với Starbucks, thương hiệu đã đạt được “Top of Mind” –...
Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu

Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu

Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng càng nhiều các quảng cáo sáng tạo và khác biệt, thương hiệu càng có nhiều cơ...

“Google của Hàn Quốc” mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark của Mỹ...

Mới đây, tập đoàn Naver (Hàn Quốc) công bố sẽ mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark (Mỹ) với giá khoảng 1,2 tỷ...

Thương vụ bạc tỷ: Công ty Estée Lauder chi 2,8 tỷ USD mua Tom...

Công ty Estée Lauder – thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ đã có bước chuyển mình khi mua lại thương hiệu thời trang...

Bài Viết Mới