Quảng Cáo

1 Kỷ Lục Guinness Thế Giới mới vừa được Việt Nam xác lập

Mới đây ngày 29/11/2022, Việt Nam vừa xác lập thêm một kỷ lục mang tên “Sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân...

Kết nối với những nhóm khách hàng trung thành là mục tiêu tối thượng...

Diet Coke đang tập trung xây dựng mối liên hệ giữa thương hiệu với thời trang thông qua mối quan hệ đối tác mới...

Pepsi khởi động chiến dịch Xuân 2023 đưa hàng ngàn người về quê ăn...

Mới đây, Pepsi Việt Nam đang muốn tái khởi động một chiến dịch Tết với mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa những thế...

Unilever dẫn đầu cam kết về bình ổn giá khẳng định sức mạnh thương...

Trong bối cảnh lạm phát gia tăng để duy trì thị phần Unilever đã cam kết tăng cường đầu tư tiếp thị đằng sau...

Giáng sinh 2022: Những chiến dịch quảng cáo đáng xem nhất

Lễ hội được mong chờ nhất trong năm đó là mùa Giáng sinh. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để những thương hiệu...

Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express

J&T Express - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá  Lionel Messi là đại sứ...

Viettel đứng đầu Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2022...

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì được vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam...

Facebook, Amazon và Google cộng lại vẫn không bằng giá trị của Apple  

Giá trị của Apple hiện đang lớn hơn cả Facebook, Amazon và Google cộng lại. Với giá trị thị trường (Market Value) là 2.307...

Logo mới của KIA khiến nhiều người hiểu nhầm thành KN

Nhiều người lầm tưởng rằng logo mới của hãng xe Hàn Quốc KIA đại diện cho một hãng xe hơi có tên là… KN. Đầu năm 2021,...

Gushcloud Thái Lan khởi động chiến dịch #Talkxic chống bắt nạt trên mạng xã...

Gushcloud Thái Lan, công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí và sáng tạo, đã kêu gọi 60 người sáng tạo trực...

Bài Viết Mới