Thương vụ bạc tỷ: Công ty Estée Lauder chi 2,8 tỷ USD mua Tom...
Công ty Estée Lauder – thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ đã có bước chuyển mình khi mua lại thương hiệu thời trang...
Starbucks là “Ngân hàng bí mật”: Luôn có sẵn 1-2 tỷ USD “tiền gửi”...
Những tín đồ mê cà phê hẳn sẽ không còn xa lạ gì với Starbucks, thương hiệu đã đạt được “Top of Mind” –...
Pepsi khởi động chiến dịch OOH “cà khịa” đối thủ chứng minh màu xanh...
Cú bắt tay của Pepsi với một công ty agency sáng tạo OMD và Sancho BBDO mở ra chiến lược quảng cáo ngoài trời...
“Google của Hàn Quốc” mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark của Mỹ...
Mới đây, tập đoàn Naver (Hàn Quốc) công bố sẽ mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark (Mỹ) với giá khoảng 1,2 tỷ...
Coca-Cola: Lần đầu tiên ra mắt mẫu chai nhựa có khoá hỗ trợ Bluetooth...
Lần đầu tiên, Coke tung ra mẫu chai quà tặng phiên bản giới hạn mà người nhận chỉ có thể mở khi có mặt...
Kích thước khung hình 9:16 có đang chiếm lĩnh thế giới quảng cáo?
Mới đây, một hạng mục giải thưởng phụ dành cho phim dọc được hợp tác bởi TikTok và Liên hoan phim Cannes năm 2022...