Khung an toàn DFP: Chúng là gì và Cách sử dụng chúng

0
3552

Khung an toàn cho phép phân phối quảng cáo nâng cao và đo lường chính xác số lần hiển thị bằng cách sử dụng công nghệ iFrame hỗ trợ API. Nó được coi là một phương pháp an toàn để phân phát quảng cáo bảo vệ cả nhà xuất bản và người dùng.

Theo thuật ngữ kỹ thuật hơn, Khung an toàn cung cấp một đường dây liên lạc mở giữa nội dung của nhà xuất bản và mã của nhà quảng cáo. Điều này tạo điều kiện cho việc chia sẻ dữ liệu giao dịch quảng cáo đồng thời ngăn thông tin nhạy cảm của người dùng bị chia sẻ.

Hãy bắt đầu với iFrame
iFrame cung cấp một không gian hoặc khung dành riêng để hiển thị quảng cáo trên trang web của nhà xuất bản. Các nhà quảng cáo và mạng quảng cáo có thể truy cập không gian này bằng cách đặt mã của họ trong vùng chứa iFrame. IFrame hoạt động như một cửa sổ trên trang web của nhà xuất bản mà qua đó khách truy cập có thể xem quảng cáo. Khung này không ảnh hưởng đến phần còn lại của nội dung trên trang web.

Nhưng iFrame có những hạn chế của nó. Mặc dù nó cung cấp một không gian dành riêng cho quảng cáo, nhưng nhà quảng cáo không thể thực hiện các thay đổi đối với hình dạng và kích thước của iFrame theo yêu cầu của họ. Việc triển khai quảng cáo đa phương tiện cũng không thể sử dụng iFrame. Đây là một nhược điểm lớn của iFrame.

Sử dụng JavaScript để phân phát quảng cáo đa phương tiện trong iFrames
Các vấn đề do iFrame trình bày có thể được giải quyết nếu các nhà quảng cáo và mạng quảng cáo sử dụng JavaScript để phân phối quảng cáo. Sử dụng JavaScript, các quảng cáo tương tác có hình dạng hoặc kích thước bất kỳ có thể được đặt trên trang web, ngay cả khi nó bị giới hạn bởi iFrame.

Vậy thì cái gì cần đến Khung an toàn?

Để hoạt động, JavaScript đọc thông tin được trình bày trên trang web. JavaScript có thể trích xuất nhiều loại dữ liệu từ một trang web bao gồm dữ liệu nhạy cảm của nhà xuất bản và chi tiết về khách truy cập. Dữ liệu này có thể là tên người dùng, mật khẩu và thậm chí cả chi tiết ngân hàng; điều này có thể ảnh hưởng đến quyền riêng tư và bảo mật của người dùng trên trang web của nhà xuất bản.

Nếu không được quản lý tốt, JS có thể gây ra các vấn đề bảo mật lớn . Bây giờ những câu hỏi nảy sinh là:

Làm cách nào để nhà xuất bản có thể tin tưởng nhà quảng cáo hoặc mạng quảng cáo?
Có chế độ nào khác có sẵn để hiển thị quảng cáo mà không có nguy cơ bị vi phạm dữ liệu không?
Làm cách nào để giải quyết các vấn đề bảo mật liên quan đến hiển thị quảng cáo?
Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này là Khung an toàn.

Khung Két An Toàn và Khung Két An Toàn là gì?
Không gian dành riêng do nhà xuất bản cung cấp trên trang web của họ được mã hóa bằng <iframe> trong HTML. Mã quảng cáo do mạng quảng cáo cung cấp được đặt bên trong <iframe>.

Sử dụng công nghệ Khung an toàn, <iframe> có thể hiển thị quảng cáo đa phương tiện được mã hóa bằng JavaScript mà không làm rò rỉ bất kỳ dữ liệu nhạy cảm nào.

Để sử dụng Khung an toàn, nhà xuất bản bắt buộc phải cập nhật trang web của họ để hiển thị quảng cáo bên trong Vùng chứa Khung an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng GPT (Thẻ nhà xuất bản của Google), Khung an toàn được bật theo mặc định.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here