Quảng cáo dự phòng của AdSense: Cách bạn có thể bắt đầu với chúng

0
10791

Bằng cách sử dụng Google AdSense, bạn cho phép Google hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn. Các quảng cáo này được hiển thị dưới dạng hình ảnh, video, văn bản và các loại phương tiện tương tác khác tùy theo yêu cầu của nhà quảng cáo.

Bất cứ khi nào những quảng cáo này nhận được hiển thị hoặc nhấp chuột trên trang web của bạn, bạn sẽ được trả tiền theo các điều khoản đã ký với Google AdSense . Trong khi thiết lập tài khoản Google AdSense, nó yêu cầu bạn cung cấp thông tin có chọn lọc liên quan đến trang web và doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng thông tin này, Google có thể hiển thị các quảng cáo có liên quan cho những khách truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể tối ưu hóa hơn nữa quảng cáo của mình bằng cách sử dụng tính năng do Google AdSense cung cấp.

Mặc dù phổ biến là hầu hết người dùng AdSense (nhà xuất bản) không thực sự hiểu việc sử dụng Tối ưu hóa Quảng cáo và do đó kết thúc với các vùng quảng cáo trống trên trang web của họ.

Khi không có quảng cáo nào có sẵn trong nhóm đáp ứng các tiêu chí đã thiết lập (tức là kích thước, loại, định dạng, kiểu quảng cáo), không gian quảng cáo được cung cấp sẽ được hiển thị bằng một khối trống hoặc có màu. Đây là cài đặt mặc định của Google AdSense, nếu không có quảng cáo Google nào có sẵn cho đơn vị quảng cáo của bạn .

Trong trường hợp như vậy, bạn có thể cân nhắc sử dụng Quảng cáo dự phòng; còn được gọi là Quảng cáo dự phòng của Google AdSense.

Như tên cho thấy, Quảng cáo dự phòng là một tập hợp các quảng cáo phụ được sử dụng khi quảng cáo chính không thể lấp đầy không gian quảng cáo được cung cấp. Quảng cáo Dự phòng AdSense được biết đến với các tên khác nhau viz. Quảng cáo dự phòng, Thác nước quảng cáo, Quảng cáo trả về và các loại khác.

Để lại một khoảng trống hoặc khối màu sẽ không có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, việc thêm quảng cáo dự phòng có thể tối ưu hóa không gian đó và tạo doanh thu cho bạn.

Lưu ý – Google AdSense không cung cấp dịch vụ mặc định được gọi là “Quảng cáo dự phòng”. Bạn tạo bộ dự phòng của riêng mình cho các quảng cáo bằng Google AdSense.

Tại sao bạn cần quảng cáo dự phòng?

Nếu bạn đang cố gắng tạo doanh thu bằng cách sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh, thì Quảng cáo dự phòng sẽ là một vấn đề lớn đối với bạn. Họ có thể giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên quảng cáo có sẵn theo cách tốt hơn.

Có thể đôi khi các tiêu chí do bạn thiết lập cho một quảng cáo để hiển thị không được đáp ứng bởi bất kỳ quảng cáo có sẵn nào. Trong trường hợp như vậy, bạn có thể tạo một hoặc nhiều quảng cáo dự phòng. Quảng cáo dự phòng mở ra nhiều khả năng cho bạn.

Những quảng cáo này có thể liên quan đến một số dịch vụ quan trọng do bạn cung cấp. Hoặc, bạn có thể chỉ đưa thông tin chi tiết liên quan đến bất kỳ ưu đãi nào hoặc sự kiện / sự kiện ra mắt sắp tới, v.v. (nếu việc tạo buzz trước khi ra mắt có ý nghĩa với bạn).

Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng không gian có sẵn để tạo khách hàng tiềm năng hoặc bắt đầu tiếp thị liên kết.

Cách thiết lập quảng cáo dự phòng cho Google AdSense

Tạo Quảng cáo dự phòng cũng đơn giản như tạo bất kỳ Quảng cáo nào khác bằng Google AdSense. Mặc dù vậy, bạn cần phải cẩn thận khi tùy chỉnh các tiêu chí Quảng cáo của mình.

Lưu ý: Đơn vị quảng cáo dự phòng không được thêm vào để nhận được nhiều hiển thị hơn các quảng cáo khác. Do đó, trong trường hợp này, bạn không cạnh tranh cho các lần hiển thị.

Dưới đây là các bước chi tiết bạn có thể làm theo để Thiết lập Quảng cáo Dự phòng cho AdSense:

Bước 1: Tạo Quảng cáo với Google AdSense

Để bắt đầu, hãy đảm bảo bạn có Tài khoản Google. Nếu bạn chưa có, việc tạo một cái chỉ mất vài giây.

Đăng nhập vào AdSense bằng thông tin đăng nhập Tài khoản Google của bạn.
Nhấp vào Quảng cáo và chuyển đến Đơn vị quảng cáo .
Tại đây, hãy nhấp vào + Đơn vị quảng cáo mới ; điều này có nghĩa là tạo một đơn vị quảng cáo mới.

Đặt tên cho quảng cáo này, nói “Quảng cáo dự phòng”.

Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh quảng cáo của mình theo nhu cầu của bạn, tức là kích thước, loại, kiểu và hơn thế nữa. Vì đây là những quảng cáo dự phòng, bạn nên tùy chỉnh ở mức tối thiểu nhất có thể. Hơn nữa, hãy sử dụng các cài đặt được đề xuất hoặc các tùy chọn mặc định.

Bước 2: Tạo nhóm ‘Đã đặt hàng’

Nếu bạn đang tạo N số lượng quảng cáo, bạn cần thêm Nhóm Quảng cáo để sắp xếp mọi thứ. Ngoài ra, đối với mỗi nhóm, bạn có thể thêm Quảng cáo dự phòng. đây là các bước để tạo một nhóm quảng cáo ::

Nhấp vào + Thêm Nhóm Quảng cáo Mới trong tab Nhóm Quảng cáo .
Đặt tên cho Nhóm Quảng cáo của bạn và đặt nó thành loại Quảng cáo có Thứ tự.
Nhấn Lưu .

Bước 3: Đặt trọng lượng cho quảng cáo

Khi bạn đã có nhóm quảng cáo của mình sẵn sàng, bạn cần thêm sức nặng cho các Quảng cáo hiện diện trong nhóm. Quảng cáo có trọng lượng lớn hơn sẽ được đặt đầu tiên trong không gian quảng cáo có sẵn.

Nếu nó không đáp ứng các tiêu chí đã trình bày, trọng số lớn nhất tiếp theo sẽ được chọn. Cuối cùng, khi tất cả các quảng cáo khác bị từ chối, Quảng cáo dự phòng sẽ được đặt. Dưới đây là các bước để tăng thêm sức nặng cho Quảng cáo dự phòng của AdSense:

Khi bạn đã tạo Nhóm Quảng cáo, hãy chuyển đến Quảng cáo Dự phòng .
Đặt quảng cáo dự phòng vào nhóm mới tạo; bây giờ bạn cần phải đặt trọng lượng cho các quảng cáo hiện diện trong nhóm.
Đưa ra trọng số thấp nhất cho Quảng cáo dự phòng.
Nhấp vào Lưu và lấy mã.
Cuối cùng, sao chép và dán mã quảng cáo vào mã nguồn của trang web của bạn.

Sau các bước này, Quảng cáo sẽ xuất hiện trong vài phút nữa. Tương tự, bạn có thể đặt quảng cáo trả về cho tất cả các nhóm quảng cáo khác theo yêu cầu của mình.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here