Quảng Cáo

Điểm tin nóng: Jin (BTS) trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới...

Điểm qua những tin tức nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ...

Uniqlo bắt đầu triển khai chiến dịch bán quần áo cũ tái chế

Hòa cùng xu hướng tái chế đang lan rộng nhanh chóng tại Nhật Bản, từ tháng 4 vừa qua, cửa hàng Tenjin của Uniqlo...

Zalopay thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới hướng đến thế hệ Gen...

Zalopay, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới...

Chiến lược marketing của ABC Bakery – Bí quyết thành công của thương hiệu

Kể từ năm 2018, ABC Bakery đã xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á 80 container (khoảng 1.200 tấn) bánh mì và bánh...

Người dùng dưới 18 tuổi sẽ bị Meta hạn chế quảng cáo

Ông lớn công nghệ Meta vừa công bố quyết định sẽ loại bỏ tùy chọn quảng cáo đối với trẻ em dựa trên giới...

Thế hệ X: Nắm giữ sức mua khổng lồ, nhưng lại bị các thương...

Gen X (những người sinh từ 1965-1980) với khối tài sản 70 nghìn tỷ USD và được kỳ vọng là thế hệ giàu có...

4 bước để xây dựng một chiến dịch quảng cáo 

Hiện tại, mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến vẫn là những mảnh đất màu mỡ để những thương hiệu tiếp cận đến...

Fanta hợp tác cùng Warner Bros, ra mắt hương vị “Táo ma ám” kỳ...

Đón đầu cơn sốt từ bom tấn kinh điển Beetlejuice Beetlejuice sắp ra mắt của Warner Bros, Fanta giới thiệu phiên bản đồ uống...

Cách kết hợp PR vào những hoạt động Marketing khác của thương hiệu

Thương hiệu có thể thúc đẩy mạnh mẽ hiệu suất của doanh nghiệp với thương hiệu bằng cách kết hợp sức ảnh hưởng của...

Vinamilk sau một năm tái định vị thương hiệu: Chạm mốc 3 tỷ USD,...

Sau một năm kể từ ngày Vinamilk công bố tái định vị thương hiệu, Vinamilk đã gặt hái được những con số về doanh...

Bài Viết Mới