Quảng Cáo

46% Gen Z chọn Social Media là công cụ tìm kiếm thay vì Google

Không còn ưa thích Google như các thế hệ trước, Gen Z chủ yếu sử dụng TikTok và Facebook Marketplace làm công cụ tìm...

Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu ShopeeFood khao 10.000 ly trà...

MONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood khao 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng. Đi kèm với những...

Chiến lược độc đáo của Zalopay thay đổi thói quen tài chính truyền thống...

Với cú bắt tay hợp tác cùng The Friday, Zalopay tạo ra một chiến dịch ấn tượng nhằm thay đổi thói quen tài chính...

Điểm tin nóng: Jin (BTS) trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới...

Điểm qua những tin tức nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ...

Zalopay thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới hướng đến thế hệ Gen...

Zalopay, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới...

Điểm tin nóng: KFC với chiến dịch “Hành trình ký ức” đưa fan gà...

Cùng điểm qua các tin tức marketing - truyền thông nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với...

Fanta hợp tác cùng Warner Bros, ra mắt hương vị “Táo ma ám” kỳ...

Đón đầu cơn sốt từ bom tấn kinh điển Beetlejuice Beetlejuice sắp ra mắt của Warner Bros, Fanta giới thiệu phiên bản đồ uống...

Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền tảng truyền thông...

Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...

Điểm tin nóng: Lisa (Blackpink) diện đồ thương hiệu Việt Nam trong MV “New...

Điểm qua những các tin tức nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không...

Cách kết hợp PR vào những hoạt động Marketing khác của thương hiệu

Thương hiệu có thể thúc đẩy mạnh mẽ hiệu suất của doanh nghiệp với thương hiệu bằng cách kết hợp sức ảnh hưởng của...

Bài Viết Mới