Truyền thông tại Metro: Điểm nổi bật so với Digital và Billboard
Ga tàu điện ngầm/Metro đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các chiến dịch marketing. Hàng triệu người qua lại mỗi ngày tại những...
Corona thuê lại view hoàng hôn cực chill và trả phí bằng bia trong...
Chiến dịch quảng cáo đậm chất “This Is Living” của Corona Beer mang đến trải nghiệm ngắm hoàng hôn cực chill cho mọi người...
46% Gen Z chọn Social Media là công cụ tìm kiếm thay vì Google
Không còn ưa thích Google như các thế hệ trước, Gen Z chủ yếu sử dụng TikTok và Facebook Marketplace làm công cụ tìm...
5 xu hướng Influencer Marketing nổi bật nhất trong năm 2025
Năm 2025, Influencer Marketing tiếp tục phát triển mạnh mẽ với những xu hướng mới. Cùng khám phá 5 xu hướng Influencer Marketing đáng...
Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu ShopeeFood khao 10.000 ly trà...
MONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood khao 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng.
Đi kèm với những...
Chiến lược độc đáo của Zalopay thay đổi thói quen tài chính truyền thống...
Với cú bắt tay hợp tác cùng The Friday, Zalopay tạo ra một chiến dịch ấn tượng nhằm thay đổi thói quen tài chính...
Điểm tin nóng: Jin (BTS) trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới...
Điểm qua những tin tức nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ...
Zalopay thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới hướng đến thế hệ Gen...
Zalopay, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới...
Điểm tin nóng: KFC với chiến dịch “Hành trình ký ức” đưa fan gà...
Cùng điểm qua các tin tức marketing - truyền thông nổi bật của các thương hiệu trên toàn cầu trong tuần vừa qua với...
Fanta hợp tác cùng Warner Bros, ra mắt hương vị “Táo ma ám” kỳ...
Đón đầu cơn sốt từ bom tấn kinh điển Beetlejuice Beetlejuice sắp ra mắt của Warner Bros, Fanta giới thiệu phiên bản đồ uống...























