Quảng Cáo

Brand code là gì? Cách xây dựng brand code hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, brand code đã trở thành yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt cho...

Google Marketing sẽ được thúc đẩy theo cấp số nhân bằng AI

Trong sự kiện mới đây về AI, Google đã chia sẻ nhiều khía cạnh khác nhau về việc doanh nghiệp có thể tận dụng...

Trong marketing 4C có nghĩa là gì? Lợi ích của mô hình 4C và...

Để trở thành một marketer, bạn sẽ được dạy về bốn trụ cột của chiến lược tiếp thị. Trong đó, 4P – sản phẩm,...

Vượt mặt các “anh lớn” Sendo và Tiki, TikTok Shop vươn lên Top 3...

Theo như thống kê của TikTok Shop, chỉ từ tháng 5 năm ngoái cho đến nay các doanh nghiệp SMB “onboard” trên nền tảng...

Hiệu ứng chim mồi và tuyệt chiêu giăng bẫy của các thương hiệu

Làm thế nào các thương hiệu có thể khuyến khích khách hàng mua nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn sau mỗi lần giao...

Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...

Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...

Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền tảng truyền thông...

Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...

Heineken Silver giải quyết bất hòa của Deadpool và Wolverine trong quảng cáo mới

Heineken Silver đã ra mắt quảng cáo mới với sự góp mặt của diễn viên Ryan Reynolds (Deadpool) và Hugh Jackman (Wolverine) trong vũ...

Tỷ lệ chọi 1:150 cho vị trí Marketing tại Vinamilk 

Tỷ lệ chọi 1:150 cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của các ứng viên muốn trở thành nhân viên Marketing của thương hiệu...

KOL ảo là gì? Xu hướng của ngành Marketing trong thời đại công nghệ

Với sự phát triển của công nghệ, đã mở ra những hướng đi mới cho mọi ngành nghề, trong đó có lĩnh vực Marketing....

Bài Viết Mới