GG Ads là gì? Để chạy GG Ads cần những gì?
GG Ads là một trong những cái tên phổ biến trong các nền tảng quảng cáo lớn nhất trên toàn cầu, bởi vì nó...
Keyword Research là gì? Hướng dẫn các bước thực thi Keyword Research
Keyword Research là một nền tảng giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị nội dung (Content Marketing) với mục...
Tháng 12 tới đây, Google Helpful Content sẽ được cập nhật thuật toán mới
Google Helpful Content là bản cập nhật thuật toán mới vừa được Google công bố sẽ ra mắt vào tháng 12, lần cập nhật...
Chủ đề người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2022
“World Cup 2022” chính là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm, bên cạnh nội dung học trực tuyến...
Google vừa công bố hướng dẫn về hệ thống xếp hạng tìm kiếm mang...
Google vừa công bố hướng dẫn về hệ thống xếp hạng tìm kiếm mang tên Google Ranking Systems hay là hệ thống xếp hạng...
Google: Backlinks sẽ giảm dần sức mạnh giúp xếp hạng
Theo thông tin gần đây, backlinks sẽ không còn là yếu tố chính giúp xếp hạng nội dung trên trang kết quả tìm kiếm,...
Google Ads ra mắt tính năng Ad Frequency Targeting cho các chiến dịch trên...
Google Ads vừa công bố ra mắt tính năng Ad Frequency Targeting (nhắm mục tiêu theo tần suất quảng cáo) cho các chiến dịch...
Google Ads sẽ không còn hỗ trợ đối tượng tương tự
Google vừa thông báo rằng các tính năng phân khúc đối tượng tương tự có trong Google Ads sẽ sớm không còn khả dụng...