Keyword Research là gì? Hướng dẫn các bước thực thi Keyword Research
Keyword Research là một nền tảng giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị nội dung (Content Marketing) với mục...
Google Ads sẽ không còn hỗ trợ đối tượng tương tự
Google vừa thông báo rằng các tính năng phân khúc đối tượng tương tự có trong Google Ads sẽ sớm không còn khả dụng...
6 chiến thuật SEO trên Instagram để tăng phạm vi tiếp cận
Để thương hiệu của bạn được chú ý trong vô vàn những thương hiệu khác trên Instagram, bạn nên bắt đầu với việc SEO...
YouTube Music trình làng tính năng mới lấy cảm hứng từ TikTok
Giải pháp tối ưu cho việc khám phá âm nhạc mới
Trong thời đại hiện nay, các dịch vụ phát nhạc trực tuyến đã trở...
Google Ads Performance Max Campaigns là gì?
Cùng tìm hiểu xem Performance Max hay Performance Max Campaigns là gì trong Google Ads, những mẹo hay nhất về chiến dịch Performance Max và hơn thế...
Google Ads ra mắt tính năng Ad Frequency Targeting cho các chiến dịch trên...
Google Ads vừa công bố ra mắt tính năng Ad Frequency Targeting (nhắm mục tiêu theo tần suất quảng cáo) cho các chiến dịch...
Chủ đề người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2022
“World Cup 2022” chính là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm, bên cạnh nội dung học trực tuyến...
Google vừa công bố hướng dẫn về hệ thống xếp hạng tìm kiếm mang...
Google vừa công bố hướng dẫn về hệ thống xếp hạng tìm kiếm mang tên Google Ranking Systems hay là hệ thống xếp hạng...