Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp từ trong tiềm thức khách hàng
Một trong những bước quan trọng của chiến lược marketing chính là xây dựng thương hiệu. Vậy xây dựng thương hiệu từ trong tìm...
Content Marketing: Các nền tảng phân phối nội dung phổ biến nhất trên thế...
Trong khi việc sản xuất và tối ưu hóa nội dung là hết sức quan trọng, quá trình phân phối những nội dung cũng...
YouTube Shorts thêm một tính năng mới tương tự TikTok
Nền tảng YouTube đang cho phép những nhà sáng tạo thêm tính năng lồng tiếng (voiceover narration) vào Shorts, định dạng video ngắn trên...
Có thể tạo quảng cáo tự động trên Google Ads đối với một số...
Hiện tại ở giai đoạn thử nghiệm, một số nhà quảng cáo đã có thể để cho Google Ads tự động tạo quảng cáo...
Các thương hiệu lớn tạm dừng chiến dịch Marketing trên Twitter
Hơn 30 thương hiệu lớn hiện đã tạm dừng các chiến dịch Marketing của mình trên Twitter khi phát hiện một số quảng cáo...
Google tích hợp Google Tag vào Google Ads và Google Analytics
Google thông báo đã tích hợp Google Tag vào Google Ads và Google Analytics, cùng với một số nền tảng quản trị nội dung...
Cách chọn tên thương hiệu cho doanh nghiệp để gia tăng giá trị cộng...
Tên thương hiệu vừa có giá trị về mặt nhận diện lẫn cộng hưởng nhưng nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa tiếp cận đúng...
Tìm hiểu F&B là gì? Toàn cảnh thị trường ngành hàng F&B tại Việt...
F&B là một trong những ngành hàng có giá trị lớn trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang mơ hồ...
ESG là chiến lược quan trọng của thương hiệu trong bối cảnh mới
Đối với các thương hiệu lớn như Vinamilk, PNJ hay các doanh nghiệp khác thì việc thực hành ESG từ những việc đơn giản...
Facebook đóng cửa tính năng Live Shopping từ 1/10
Mới đây,Facebook đưa ra thông báo sẽ đóng cửa tính năng mua sắm trực tiếp trong Live Shopping kể từ ngày 1/10/2022 để chuyển...