Toyota Phần Lan: Tinh tế đến từ những thông điệp đơn giản nhất của chiến dịch Beyond Zero

0
3

Trong chiến dịch của The&Partnership Nordics, Toyota Phần Lan muốn giúp những vận động viên khuyết tật có được một cơ hội bình đẳng mà họ xứng đáng có được. 

Toyota Phần Lan: Tinh tế đến từ những thông điệp đơn giản nhất của chiến dịch Beyond Zero
Toyota Phần Lan: Tinh tế đến từ những thông điệp đơn giản nhất của chiến dịch Beyond Zero

Với một phần nhỏ sự hỗ trợ và chú ý của xã hội mà các vận động viên khuyết tật phải vật lộn để có thể nhận được nó. Vì vậy, để khắc phục Toyota và The&Partnership Nordics bắt đầu bằng chiến dịch Beyond Zero mới nhất của họ, với sự tham gia của các vận động viên đoạt huy chương vàng Paralympic Leo-Pekka Tähti.

Để được thi đấu ở các cấp độ chuyên nghiệp nhất của thể thao dành cho người khuyết tật thì họ thường phải phụ thuộc hoàn toàn vào sự hỗ trợ từ gia đình.

Do đó, Toyota Phần Lan đã phát động một chiến dịch với một bức thư cảm động được viết bởi cậu bé trung học khuyết tật 13 tuổi từ năm 1996.

Trong bức thư này, cậu bé Leo-Pekka Tähti đã yêu cầu một khoản trợ cấp cho gia đình để có thể trang trải được chi phí vận chuyển liên quan đến môn thể thao của mình. Sau khi nhận được khoản trợ cấp, Leo-Pekka Tähti trở thành người giành huy chương vàng Paralympic và là một đại sứ thương hiệu lâu năm của Toyota Phần Lan. 

“Chúng tôi muốn xây dựng một thế giới nơi mà mọi người đều có cơ hội bình đẳng để di chuyển.” chia sẻ bởi Tổng Giám đốc của Toyota Auto Phần Lan – Mikko Kekäläinen 

Trong một bộ phim do The&Partnership Nordics và Skål Helsinki sản xuất, Toyota đã kêu gọi những vận động viên trẻ khuyết tật kể về câu chuyện của chính họ và đăng ký để nhận được khoản tài trợ từ Toyota Phần Lan.

Việc xây dựng chiến dịch được lấy cảm hứng từ sự quyết tâm của đứa trẻ muốn nhận được sự hỗ trợ cho gia đình để có thể tập luyện môn thể thao yêu thích của mình. 

Tại Phần Lan, có hơn 700.000 người khuyết tật tạm thời hoặc là vĩnh viễn, chiếm khoảng 15% toàn bộ dân số. Cơ hội và sự hỗ trợ mà những vận động viên khuyết tật trẻ tuổi nhận được cũng khác xa so với những cơ hội mà người đồng trang lứa không khuyết tật của họ nhận được. 

Kể từ năm 2017, Toyota Phần Lan chính là nhà tài trợ của Ủy ban Olympic và Paralympic của Phần Lan. Với nền tảng thương hiệu, chiến dịch Beyond Zero và sứ mệnh của Toyota sẽ đảm bảo rằng mọi người trong xã hội đều tiến lên phía trước, không ai bị bỏ lại phía sau và đó cũng là điều mà chiến dịch này dự định thực hiện.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here