Quảng Cáo

Thương vụ bạc tỷ: Công ty Estée Lauder chi 2,8 tỷ USD mua Tom...

Công ty Estée Lauder – thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ đã có bước chuyển mình khi mua lại thương hiệu thời trang...

3 thương hiệu có chiến dịch tiếp thị chinh phục thành công Gen Alpha:...

Sour Patch Kids, Nutter Butter, và Crocs là ba thương hiệu đã thành công trong việc chinh phục Gen Alpha (những người sinh từ...

Logo mới của KIA khiến nhiều người hiểu nhầm thành KN

Nhiều người lầm tưởng rằng logo mới của hãng xe Hàn Quốc KIA đại diện cho một hãng xe hơi có tên là… KN. Đầu năm 2021,...

“Google của Hàn Quốc” mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark của Mỹ...

Mới đây, tập đoàn Naver (Hàn Quốc) công bố sẽ mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark (Mỹ) với giá khoảng 1,2 tỷ...

IKEA biến rèm cửa sổ của nhà dân thành biển quảng cáo độc đáo

Mới đây, thương hiệu nội thất IKEA vừa cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo độc đáo tại Thụy Điển, kết hợp giữa...

Apple giành đến 85% lợi nhuận nhưng chỉ chiếm 15% thị phần trên thị...

Trong năm 2022, Apple chiếm một phần lớn nguồn lợi nhuận từ hoạt động bán smartphone toàn cầu - được chia sẻ bởi công...

Toshiba sắp bán mình với mức giá hơn 15 tỷ USD

Toshiba - tượng đài công nghệ Nhật Bản với 140 năm tuổi đời, sắp phải kết thúc giai đoạn khó khăn khi chấp nhận...

Adidas đã chinh phục thành công World Cup 2022 bằng đôi chân của Messi

Adidas là một trong những nhà tài trợ lớn nhất tại kỳ World Cup 2022. Thương hiệu tầm cỡ thế giới này đồng hành...

Mùa lễ hội 2024: Starbucks ra mắt BST Ly và Menu mới chủ đề...

Mùa lễ hội 2024 đã chính thức bắt đầu tại Starbucks với bộ sưu tập ly đặc biệt và menu mới mang chủ đề...

Cocoon và chiếc vali cất giữ tình yêu từ đất Việt

Cách tạo dấu ấn bằng hộp quà tặng đã trở nên quen thuộc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Tuy nhiên, Cocoon đã mang...

Bài Viết Mới