IKEA biến rèm cửa sổ của nhà dân thành biển quảng cáo độc đáo
Mới đây, thương hiệu nội thất IKEA vừa cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo độc đáo tại Thụy Điển, kết hợp giữa...
Kết nối với những nhóm khách hàng trung thành là mục tiêu tối thượng...
Diet Coke đang tập trung xây dựng mối liên hệ giữa thương hiệu với thời trang thông qua mối quan hệ đối tác mới...
Pepsi khởi động chiến dịch Xuân 2023 đưa hàng ngàn người về quê ăn...
Mới đây, Pepsi Việt Nam đang muốn tái khởi động một chiến dịch Tết với mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa những thế...
Shopee, Lazada, Tiki giành thị phần bán iPhone từ tay Thế Giới Di Động...
Báo cáo thương mại điện tử dựa trên dữ liệu từ ba nền tảng: Shopee, Lazada và Tiki, YouNet ECI nhận thấy doanh thu...
Tiger Beer chuyển mình với diện mạo mới chào đón mùa lễ hội
Tiger Beer vừa ra mắt diện mạo mới cùng câu chuyện thương hiệu đầy ấn tượng, mở ra một chặng đường mới bứt phá...
Adidas đã chinh phục thành công World Cup 2022 bằng đôi chân của Messi
Adidas là một trong những nhà tài trợ lớn nhất tại kỳ World Cup 2022. Thương hiệu tầm cỡ thế giới này đồng hành...
Cocoon và chiếc vali cất giữ tình yêu từ đất Việt
Cách tạo dấu ấn bằng hộp quà tặng đã trở nên quen thuộc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Tuy nhiên, Cocoon đã mang...
Lộ diện một đối thủ chatbot mới của ChatGPT mà Google vừa đầu tư...
Gã khổng lồ công nghệ Google đã đầu tư gần 400 triệu USD vào Anthropic, một công ty khởi nghiệp về trí tuệ nhân...
“Google của Hàn Quốc” mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark của Mỹ...
Mới đây, tập đoàn Naver (Hàn Quốc) công bố sẽ mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark (Mỹ) với giá khoảng 1,2 tỷ...
Heineken khuyến khích người hâm mộ “cất điện thoại” để tận hưởng trọn vẹn...
Heineken vừa ra mắt một chiến dịch quảng cáo toàn cầu nhằm khuyến khích khán giả hạn chế sử dụng điện thoại tại các...






















