Jollibee Việt Nam chính thức khép lại dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước...
"Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" là một dự án cộng đồng do Jollibee Việt Nam tổ chức. Sau 44 ngày diễn...
Kết nối với những nhóm khách hàng trung thành là mục tiêu tối thượng...
Diet Coke đang tập trung xây dựng mối liên hệ giữa thương hiệu với thời trang thông qua mối quan hệ đối tác mới...
Viettel đứng đầu Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2022...
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì được vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam...
Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu
Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng càng nhiều các quảng cáo sáng tạo và khác biệt, thương hiệu càng có nhiều cơ...
Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...
Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...
4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Durex ra mắt trò chơi độc đáo...
Hãy cùng Sky Ads điểm qua 4 chiến dịch nổi bật trong tuần qua!
Lazada: Săn Heo Đất - Bóc Quà Sinh Nhật Khủng
Ngày 22/3,...
Unilever dẫn đầu cam kết về bình ổn giá khẳng định sức mạnh thương...
Trong bối cảnh lạm phát gia tăng để duy trì thị phần Unilever đã cam kết tăng cường đầu tư tiếp thị đằng sau...
Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express
J&T Express - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá Lionel Messi là đại sứ...
Pepsi khởi động chiến dịch OOH “cà khịa” đối thủ chứng minh màu xanh...
Cú bắt tay của Pepsi với một công ty agency sáng tạo OMD và Sancho BBDO mở ra chiến lược quảng cáo ngoài trời...
Golden Gate bắt đầu kinh doanh cửa hàng tiện lợi
Golden Gate là doanh nghiệp F&B hàng đầu về bán lẻ, việc bổ sung ngành nghề cửa hàng tiện lợi cho thấy sự tham...





















