Cocoon và chiếc vali cất giữ tình yêu từ đất Việt
Cách tạo dấu ấn bằng hộp quà tặng đã trở nên quen thuộc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Tuy nhiên, Cocoon đã mang...
Kích thước khung hình 9:16 có đang chiếm lĩnh thế giới quảng cáo?
Mới đây, một hạng mục giải thưởng phụ dành cho phim dọc được hợp tác bởi TikTok và Liên hoan phim Cannes năm 2022...
Pepsi ra mắt thức uống mới Prebiotic Cola có chất xơ
Pepsi vừa thực hiện một bước đột phá táo bạo khi “làm mới” dòng nước ngọt biểu tượng của mình bằng cách ra mắt...
Toshiba sắp bán mình với mức giá hơn 15 tỷ USD
Toshiba - tượng đài công nghệ Nhật Bản với 140 năm tuổi đời, sắp phải kết thúc giai đoạn khó khăn khi chấp nhận...
Mùa lễ hội 2024: Starbucks ra mắt BST Ly và Menu mới chủ đề...
Mùa lễ hội 2024 đã chính thức bắt đầu tại Starbucks với bộ sưu tập ly đặc biệt và menu mới mang chủ đề...
Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express
J&T Express - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá Lionel Messi là đại sứ...
Facebook, Amazon và Google cộng lại vẫn không bằng giá trị của Apple
Giá trị của Apple hiện đang lớn hơn cả Facebook, Amazon và Google cộng lại. Với giá trị thị trường (Market Value) là 2.307...
Heineken khuyến khích người hâm mộ “cất điện thoại” để tận hưởng trọn vẹn...
Heineken vừa ra mắt một chiến dịch quảng cáo toàn cầu nhằm khuyến khích khán giả hạn chế sử dụng điện thoại tại các...
7-Eleven và GS25 “đổ bộ” Hà Nội: Cuộc đua giành thị phần cửa hàng...
Với sự xuất hiện của hai ông lớn 7-Eleven và GS25 mở rộng hoạt động tại Thủ đô, được kỳ vọng sẽ phá vỡ...
Viettel đứng đầu Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2022...
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì được vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam...