Logo mới của KIA khiến nhiều người hiểu nhầm thành KN

Nhiều người lầm tưởng rằng logo mới của hãng xe Hàn Quốc KIA đại diện cho một hãng xe hơi có tên là… KN. Đầu năm 2021,...

Unilever dẫn đầu cam kết về bình ổn giá khẳng định sức mạnh thương...

Trong bối cảnh lạm phát gia tăng để duy trì thị phần Unilever đã cam kết tăng cường đầu tư tiếp thị đằng sau...

Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express

J&T Express - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá  Lionel Messi là đại sứ...

Coca-Cola: Lần đầu tiên ra mắt mẫu chai nhựa có khoá hỗ trợ Bluetooth...

Lần đầu tiên, Coke tung ra mẫu chai quà tặng phiên bản giới hạn mà người nhận chỉ có thể mở khi có mặt...

Starbucks là “Ngân hàng bí mật”: Luôn có sẵn 1-2 tỷ USD “tiền gửi”...

Những tín đồ mê cà phê hẳn sẽ không còn xa lạ gì với Starbucks, thương hiệu đã đạt được “Top of Mind” –...

“Google của Hàn Quốc” mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark của Mỹ...

Mới đây, tập đoàn Naver (Hàn Quốc) công bố sẽ mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark (Mỹ) với giá khoảng 1,2 tỷ...
Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu

Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu

Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng càng nhiều các quảng cáo sáng tạo và khác biệt, thương hiệu càng có nhiều cơ...

Shopee, Lazada, Tiki giành thị phần bán iPhone từ tay Thế Giới Di Động...

Báo cáo thương mại điện tử dựa trên dữ liệu từ ba nền tảng: Shopee, Lazada và Tiki, ‏YouNet ECI nhận thấy doanh thu...

Kích thước khung hình 9:16 có đang chiếm lĩnh thế giới quảng cáo?

Mới đây, một hạng mục giải thưởng phụ dành cho phim dọc được hợp tác bởi TikTok và Liên hoan phim Cannes năm 2022...

Viettel đứng đầu Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2022...

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì được vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam...

Bài Viết Mới