Quảng Cáo

Viettel đứng đầu Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2022...

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì được vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam...

Cocoon và chiếc vali cất giữ tình yêu từ đất Việt

Cách tạo dấu ấn bằng hộp quà tặng đã trở nên quen thuộc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Tuy nhiên, Cocoon đã mang...

Lộ diện một đối thủ chatbot mới của ChatGPT mà Google vừa đầu tư...

Gã khổng lồ công nghệ Google đã đầu tư gần 400 triệu USD vào Anthropic, một công ty khởi nghiệp về trí tuệ nhân...

Tiger Beer chuyển mình với diện mạo mới chào đón mùa lễ hội

Tiger Beer vừa ra mắt diện mạo mới cùng câu chuyện thương hiệu đầy ấn tượng, mở ra một chặng đường mới bứt phá...

Mountain Dew thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 9/10 vừa qua, thương hiệu nước ngọt có ga Mountain Dew của PepsiCo đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Thiết...

Kích thước khung hình 9:16 có đang chiếm lĩnh thế giới quảng cáo?

Mới đây, một hạng mục giải thưởng phụ dành cho phim dọc được hợp tác bởi TikTok và Liên hoan phim Cannes năm 2022...

Cú xanh Duolingo lấn sân làm ca sĩ ra mắt album giáng sinh đầu...

Trước thềm Giáng sinh, cú xanh Duolingo bất ngờ lấn sân sang âm nhạc, chính thức debut làm ca sĩ và ra mắt album...

Toshiba sắp bán mình với mức giá hơn 15 tỷ USD

Toshiba - tượng đài công nghệ Nhật Bản với 140 năm tuổi đời, sắp phải kết thúc giai đoạn khó khăn khi chấp nhận...

Fami xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo” tại Vạn...

Mới đây, Fami xuất sắc được vinh danh tại hạng mục "Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo của năm" tại Giải thưởng Quảng cáo...

Adidas đã chinh phục thành công World Cup 2022 bằng đôi chân của Messi

Adidas là một trong những nhà tài trợ lớn nhất tại kỳ World Cup 2022. Thương hiệu tầm cỡ thế giới này đồng hành...

Bài Viết Mới