Mountain Dew thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 9/10 vừa qua, thương hiệu nước ngọt có ga Mountain Dew của PepsiCo đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Thiết...
Tiger Beer chuyển mình với diện mạo mới chào đón mùa lễ hội
Tiger Beer vừa ra mắt diện mạo mới cùng câu chuyện thương hiệu đầy ấn tượng, mở ra một chặng đường mới bứt phá...
IKEA biến rèm cửa sổ của nhà dân thành biển quảng cáo độc đáo
Mới đây, thương hiệu nội thất IKEA vừa cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo độc đáo tại Thụy Điển, kết hợp giữa...
Burger King: Chiến dịch Bundles of Joy ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của...
Burger King vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo mang tên "Bundles of Joy" (Tạm dịch: Những gói quà niềm vui), với sự hợp...
Coca-Cola: Lần đầu tiên ra mắt mẫu chai nhựa có khoá hỗ trợ Bluetooth...
Lần đầu tiên, Coke tung ra mẫu chai quà tặng phiên bản giới hạn mà người nhận chỉ có thể mở khi có mặt...
Pepsi khởi động chiến dịch Xuân 2023 đưa hàng ngàn người về quê ăn...
Mới đây, Pepsi Việt Nam đang muốn tái khởi động một chiến dịch Tết với mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa những thế...
Facebook, Amazon và Google cộng lại vẫn không bằng giá trị của Apple
Giá trị của Apple hiện đang lớn hơn cả Facebook, Amazon và Google cộng lại. Với giá trị thị trường (Market Value) là 2.307...
Kích thước khung hình 9:16 có đang chiếm lĩnh thế giới quảng cáo?
Mới đây, một hạng mục giải thưởng phụ dành cho phim dọc được hợp tác bởi TikTok và Liên hoan phim Cannes năm 2022...
Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...
Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...
Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express
J&T Express - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá Lionel Messi là đại sứ...