McDonald’s đóng cửa chi nhánh lâu đời nhất tại Việt Nam sau 10 năm...
McDonald’s thông báo trên fanpage chính thức đóng cửa chi nhánh McDonald’s Bến Thành – một trong những cửa hàng đầu tiên tại Việt...
Pepsi khởi động chiến dịch OOH “cà khịa” đối thủ chứng minh màu xanh...
Cú bắt tay của Pepsi với một công ty agency sáng tạo OMD và Sancho BBDO mở ra chiến lược quảng cáo ngoài trời...
Lộ diện một đối thủ chatbot mới của ChatGPT mà Google vừa đầu tư...
Gã khổng lồ công nghệ Google đã đầu tư gần 400 triệu USD vào Anthropic, một công ty khởi nghiệp về trí tuệ nhân...
Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...
Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...
Mondelez Kinh Đô khai xuân 2025 với Bộ quà Tết “Kinh Đô Lộc”
Hòa nhịp cùng không khí Tết 2025, Mondelez Kinh Đô chính thức giới thiệu Bộ Quà Tết Kinh Đô Lộc với thiết kế bao...
Jollibee Việt Nam chính thức khép lại dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước...
"Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" là một dự án cộng đồng do Jollibee Việt Nam tổ chức. Sau 44 ngày diễn...
Beplain công bố Meichan là Đại sứ thương hiệu cho dòng Sunmuse tại Việt...
Beplain một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt, chính thức công bố Meichan trở thành đại...
Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu
Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng càng nhiều các quảng cáo sáng tạo và khác biệt, thương hiệu càng có nhiều cơ...
4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Kotex kết hợp Liên Quân Mobile ra...
Cùng tìm hiểu những chiến dịch nổi bật trong tuần thông qua bài viết sau đây!
Vietnam Coffee thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
Sau...
Fami xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo” tại Vạn...
Mới đây, Fami xuất sắc được vinh danh tại hạng mục "Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo của năm" tại Giải thưởng Quảng cáo...