Phiên đấu giá giá đầu tiên của Google sẽ có ý nghĩa gì đối...
AdExchange của Google cuối cùng cũng tham gia gói và chuyển sang phiên đấu giá theo giá đầu tiên, nơi nhà quảng cáo có...
Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền tảng truyền thông...
Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...
Giảm mù biểu ngữ: Mọi điều nhà xuất bản cần biết
Với dự đoán chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ đạt 398.762 triệu đô la Mỹ vào năm 2021 , các nhà xuất bản...
Tối ưu hóa lợi nhuận hiệu quả cho nhà xuất bản
Tổng chi tiêu cho quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số dự kiến sẽ đạt 389 tỷ đô la vào năm 2021, tăng 17%...
Ads.txt: Cách tạo, cập nhật và triển khai ads.txt trong WordPress
Ngành công nghiệp quảng cáo đang mất hơn 44 tỷ đô la vì gian lận quảng cáo mỗi năm. Và những con số đang tăng lên khi...
eCPM: Hiểu, Tính toán và Tăng CPM hiệu quả
Bạn chắc hẳn đã tìm hiểu về CPM . Tuy nhiên, bạn đã bối rối khi tìm hiểu về eCPM. Đó là trường hợp...
Quảng cáo OTT (Over-The-Top) và CTV (Connected TV) là gì?
Bất kỳ ai làm việc trong hoặc xung quanh thế giới quảng cáo trực tuyến đều biết rằng phương tiện truyền thông kỹ thuật...
An toàn thương hiệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng đối với...
Trước đây, doanh thu quảng cáo hầu như chỉ phụ thuộc vào nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, theo đó tất cả các thương...
Hướng dẫn cơ bản về quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động
Quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động đã xuất hiện từ thời kỳ đầu của tiếp thị di động và khi được...
Thẻ nhà xuất bản của Google: Hướng dẫn cơ bản
Kể từ khi bắt đầu quảng cáo kỹ thuật số vào năm 1994, khi quảng cáo đầu tiên được đặt trên một trang web,...