Quảng Cáo

Cách nhà xuất bản có thể xác định giá trị của khoảng không quảng...

Các nhà quảng cáo luôn tìm kiếm không gian tốt nhất để hiển thị quảng cáo của họ. Các nhà xuất bản đáp ứng...

Cách tăng áp lực đấu giá và cải thiện lợi nhuận quảng cáo trong...

Trong các cuộc đấu giá ngoài đời thực, người bán đặt giá khởi điểm cho vật phẩm đang được đấu giá. Khi có đủ...

Cách Nhà xuất bản có thể Tạo Trải nghiệm Quảng cáo Tốt hơn (và...

Một báo cáo mới được GlobalWebIndex công bố ước tính rằng việc sử dụng khối quảng cáo ở Hoa Kỳ hiện ở mức 40%...

Thẻ trả về DFP: Khi nào sử dụng và cách tạo?

Nhà xuất bản có thể nhận được lần hiển thị không thực hiện ngay cả khi làm việc với nhiều mạng quảng cáo. Điều...

Quảng cáo chuyển hướng cưỡng bức: Cách nhà xuất bản có thể xác định...

Khi Chrome phát hành bản cập nhật để chặn chuyển hướng bắt buộc và cửa sổ bật lên, chúng tôi nghĩ rằng chuyển hướng...

Cách thiết lập bộ đệm giá thầu trong giá thầu trước

Bộ nhớ đệm giá thầu đã xuất hiện trong tin tức gần đây vì các hoạt động không công bằng đang được một số...

Dữ liệu của bên thứ nhất sẽ thúc đẩy mức độ tương tác và...

Vào ngày 14 tháng 1, Google đã công bố kế hoạch loại bỏ cookie của bên thứ ba trong vòng 2 năm. Google đã bắt đầu quá...

Hướng dẫn cần thiết để ĂN và YLYM vào năm 2022

Việc Google tung ra Bản cập nhật cốt lõi vào tháng 12 năm 2020 của họ đã khiến nhiều người tự hỏi phải làm gì về...

Click Spam là gì và làm thế nào bạn có thể ngăn chặn nó?

Kỹ thuật số hóa đã nâng tầm thế giới quảng cáo, đưa khán giả đến gần hơn bao giờ hết. Nhưng khi các nhà tiếp...

Hướng dẫn Dịch vụ dành cho Nhà xuất bản của Amazon

Dịch vụ nhà xuất bản của Amazon đã tăng hạng trong bảng xếp hạng vào năm 2019 , nổi lên như một đối thủ cạnh tranh...

Bài Viết Mới