Cách tạo báo cáo trong Google Ad Manager

Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý - nhân viên hoạt động quảng cáo dành phần lớn thời gian của họ để...

Phiên đấu giá giá đầu tiên của Google sẽ có ý nghĩa gì đối...

AdExchange của Google cuối cùng cũng tham gia gói và chuyển sang phiên đấu giá theo giá đầu tiên, nơi nhà quảng cáo có...

Quảng cáo đa phương tiện là gì: Hướng dẫn hoàn chỉnh dành cho nhà...

Các nhà xuất bản thường viết thư cho chúng tôi hỏi: "Bạn có thể cho tôi biết quảng cáo đa phương tiện là gì...

Giá mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) là gì? Tại sao nó lại quan...

Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) là một trong số các thước đo tiếp thị được các doanh nghiệp sử dụng...

Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền tảng truyền thông...

Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...

Tối ưu hóa lợi nhuận hiệu quả cho nhà xuất bản

Tổng chi tiêu cho quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số dự kiến ​​sẽ đạt 389 tỷ đô la vào năm 2021, tăng 17%...

Quảng cáo neo trên màn hình máy tính để bàn: Cập nhật Adsense 2022

Google đã giới thiệu quảng cáo cố định trên máy tính để bàn cho các nhà xuất bản Adsense để giúp kiếm tiền từ lưu lượng...

Quảng cáo Amp: Hướng dẫn Hoàn chỉnh dành cho Nhà xuất bản Kỹ thuật...

Được phát triển lần đầu vào năm 2015, Google đã khởi động dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) để cung cấp trải nghiệm web...

Cách chọn trình phát video tốt nhất để kiếm tiền từ quảng cáo video

Tìm trình phát video phù hợp nhất phải là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược chạy quảng cáo video của nhà xuất...

Hướng dẫn cơ bản về quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động

Quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động đã xuất hiện từ thời kỳ đầu của tiếp thị di động và khi được...

Bài Viết Mới