24 SSP tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022
Các nhà xuất bản kỹ thuật số có nhiều cách khác nhau để kiếm tiền từ nội dung của họ, với một trong những...
Cách phù hợp để kiếm tiền từ khoảng không quảng cáo AMP
Dự án AMP (Accelerated Mobile Pages) là một sáng kiến mã nguồn mở của Google giúp tải các trang web nhanh chóng và thân thiện với...
Sự khác biệt giữa quảng cáo là gì?
Sự khác biệt về quảng cáo, hoặc xung đột giữa nhà xuất bản và nhà quảng cáo do dữ liệu không khớp, phức tạp...
Làm thế nào để cải thiện hiệu suất đặt giá thầu tiêu đề của...
Đặt giá thầu tiêu đề đã chứng kiến một tỷ lệ chấp nhận ổn định sau khi phát hành vào năm 2015. Ngày nay, các...
Xu hướng thời vụ trong ngành công nghệ quảng cáo: Hướng dẫn dành cho...
Xu hướng thời vụ ảnh hưởng đến các nhà xuất bản trong suốt cả năm, không phân biệt ngành.
Cách lý tưởng để tối ưu...
Báo cáo AdSense: Cải tiến và hạn chế
Báo cáo của Google là không thể đánh bại. Có thể là Google Ad Manager , Analytics, Webmaster, Google biết chính xác những gì người dùng mong...
Quảng cáo độc hại là gì và làm thế nào để loại bỏ nó?
Các nhà xuất bản trong hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số luôn có cuộc chiến với quảng cáo độc hại. Làm cách nào...
Quảng cáo có chuyển hướng độc hại: Rủi ro tiềm ẩn nếu quảng cáo...
Quảng cáo là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trực tuyến cho các nhà xuất bản. Tuy nhiên, một...
CTR hoặc Tỷ lệ nhấp chuột là gì?
Trong thế giới tiếp thị trên Internet, CTR ( tỷ lệ nhấp ) quan trọng rất nhiều, không chỉ đối với các nhà quảng cáo mà...
Safari ITP: Ngăn chặn theo dõi thông minh Phiên bản 1.0 đến 2.3
Trong một thời gian dài, ngành công nghệ quảng cáo chủ yếu dựa vào dữ liệu của bên thứ ba để nhắm mục tiêu quảng cáo.
Tuy...