Máy tính để bàn so với Thiết bị di động: So sánh UX, Chặn...
Lưu lượng truy cập trên thiết bị di động và máy tính để bàn không bằng nhau và cũng không giống nhau. StatCounter cho thấy thiết...
Khôi phục Doanh thu quảng cáo bị mất thông qua Phần mềm khôi phục...
Với việc các nhà xuất bản đang trong cuộc chạy đua kiếm tiền từ trang web của họ để tạo ra doanh thu cao...
Hướng dẫn Hoạt động Quảng cáo dành cho Nhà xuất bản
Hoạt động Quảng cáo Kỹ thuật số là một thuật ngữ bao gồm tất cả các hệ thống cho phép bạn thiết lập, lập...
Làm thế nào để ngăn chặn các quảng cáo không phù hợp làm tổn...
Vào năm 2019, Google đã chặn và xóa khoảng 5000 quảng cáo xấu mỗi phút . Và gần 1 triệu nhà quảng cáo đã bị chặn vì...
Quảng cáo dự phòng của AdSense: Cách bạn có thể bắt đầu với chúng
Bằng cách sử dụng Google AdSense, bạn cho phép Google hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn. Các quảng cáo này được hiển...
Hướng dẫn dễ nhất để cắt tỉa nội dung dành cho nhà xuất bản
Cắt tỉa nội dung - Định nghĩa
Cắt tỉa nội dung là quá trình xác định và cập nhật hoặc xóa nội dung không còn...
ID hợp nhất 2.0 là gì?
Bất chấp thông báo của Google về việc hoãn giai đoạn cookie của bên thứ ba , các nhà tiếp thị đã và đang trải qua...
93 Thống kê Quảng cáo Trong ứng dụng Cần biết vào năm 2022
Với sự gia tăng đáng kinh ngạc về ứng dụng và việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động , không có gì...
Cách thiết lập DFP cho giá thầu trước (+ 5 Sai lầm phổ biến)
DFP cho phép các nhà xuất bản chạy đặt giá thầu tiêu đề bằng cách sử dụng Prebid.js . Đối với những người chưa...
Cách triển khai Đặt giá thầu tiêu đề trên AMP
Theo blog nhà phát triển AMP, hơn 25 triệu trang web trên khắp thế giới đang sử dụng Trang di động được tăng tốc...