Giá mỗi chuyển đổi (CPA) là gì?
Trong bối cảnh quảng cáo trực tuyến ngày càng bão hòa, có một loạt các thước đo tiếp thị dành cho các nhà tiếp...
Safari ITP: Ngăn chặn theo dõi thông minh Phiên bản 1.0 đến 2.3
Trong một thời gian dài, ngành công nghệ quảng cáo chủ yếu dựa vào dữ liệu của bên thứ ba để nhắm mục tiêu quảng cáo.
Tuy...
Cách phù hợp để kiếm tiền từ khoảng không quảng cáo AMP
Dự án AMP (Accelerated Mobile Pages) là một sáng kiến mã nguồn mở của Google giúp tải các trang web nhanh chóng và thân thiện với...
Hướng dẫn cơ bản để phân phát quảng cáo video trên trang web của...
Các doanh nhân thành công không chờ đợi cơ hội; họ tạo ra chúng.
Các video chất lượng cao trên trang web của bạn; video sản phẩm , video...
Xu hướng thời vụ trong ngành công nghệ quảng cáo: Hướng dẫn dành cho...
Xu hướng thời vụ ảnh hưởng đến các nhà xuất bản trong suốt cả năm, không phân biệt ngành.
Cách lý tưởng để tối ưu...
Báo cáo AdSense: Cải tiến và hạn chế
Báo cáo của Google là không thể đánh bại. Có thể là Google Ad Manager , Analytics, Webmaster, Google biết chính xác những gì người dùng mong...
Giá mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) là gì? Tại sao nó lại quan...
Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) là một trong số các thước đo tiếp thị được các doanh nghiệp sử dụng...
5 Mẹo để Mang lại Tỷ lệ Nhấp chuột Cao hơn cho Chiến dịch...
Các nhà quảng cáo muốn tỷ lệ nhấp cao nhất và lợi tức đầu tư lớn nhất có thể khi họ chạy các chiến...
Quảng cáo có chuyển hướng độc hại: Rủi ro tiềm ẩn nếu quảng cáo...
Quảng cáo là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trực tuyến cho các nhà xuất bản. Tuy nhiên, một...
Khung an toàn DFP: Chúng là gì và Cách sử dụng chúng
Khung an toàn cho phép phân phối quảng cáo nâng cao và đo lường chính xác số lần hiển thị bằng cách sử dụng...