Giá mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) là gì? Tại sao nó lại quan...

Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) là một trong số các thước đo tiếp thị được các doanh nghiệp sử dụng...

Cách chọn trình phát video tốt nhất để kiếm tiền từ quảng cáo video

Tìm trình phát video phù hợp nhất phải là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược chạy quảng cáo video của nhà xuất...

24 SSP tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022

Các nhà xuất bản kỹ thuật số có nhiều cách khác nhau để kiếm tiền từ nội dung của họ, với một trong những...

Vi phạm chính sách trong Google Ad Manager: Cách ngăn chặn và giải quyết

Google Ad Manager chắc chắn là máy chủ quảng cáo phổ biến nhất thế giới . Nền tảng cung cấp một loạt các giải pháp cho phép các...

CTR hoặc Tỷ lệ nhấp chuột là gì?

Trong thế giới tiếp thị trên Internet, CTR ( tỷ lệ nhấp ) quan trọng rất nhiều, không chỉ đối với các nhà quảng cáo mà...

Độ trễ đầu vào đầu tiên là gì? Làm thế nào để khắc phục...

Độ trễ đầu vào đầu tiên là một số liệu cần thiết để theo dõi và cải thiện trên trang web của bạn. Cung cấp...

Hướng dẫn cần thiết để ĂN và YLYM vào năm 2022

Việc Google tung ra Bản cập nhật cốt lõi vào tháng 12 năm 2020 của họ đã khiến nhiều người tự hỏi phải làm gì về...

Sự khác biệt giữa quảng cáo là gì?

Sự khác biệt về quảng cáo, hoặc xung đột giữa nhà xuất bản và nhà quảng cáo do dữ liệu không khớp, phức tạp...

Quảng cáo neo trên màn hình máy tính để bàn: Cập nhật Adsense 2022

Google đã giới thiệu quảng cáo cố định trên máy tính để bàn cho các nhà xuất bản Adsense để giúp kiếm tiền từ lưu lượng...

eCPM: Hiểu, Tính toán và Tăng CPM hiệu quả

Bạn chắc hẳn đã tìm hiểu về CPM . Tuy nhiên, bạn đã bối rối khi tìm hiểu về eCPM. Đó là trường hợp...

Bài Viết Mới