24 SSP tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022
Các nhà xuất bản kỹ thuật số có nhiều cách khác nhau để kiếm tiền từ nội dung của họ, với một trong những...
Liên kết Ad Manager với Google Analytics: Tại sao và Cách thực hiện
Là một nhà xuất bản, bạn hẳn đã quen thuộc với một số chức năng cơ bản của Google Ad Manager - nền tảng phân phát...
Hướng dẫn dễ nhất để cắt tỉa nội dung dành cho nhà xuất bản
Cắt tỉa nội dung - Định nghĩa
Cắt tỉa nội dung là quá trình xác định và cập nhật hoặc xóa nội dung không còn...
Các bước cơ bản để kiếm tiền từ trang web tin tức thể thao
Tạo nội dung thể thao có vẻ dễ dàng trên giấy tờ, nhưng nhanh chóng bao gồm các sự kiện thể thao cùng với...
Độ trễ đầu vào đầu tiên là gì? Làm thế nào để khắc phục...
Độ trễ đầu vào đầu tiên là một số liệu cần thiết để theo dõi và cải thiện trên trang web của bạn.
Cung cấp...
Quảng cáo Amp: Hướng dẫn Hoàn chỉnh dành cho Nhà xuất bản Kỹ thuật...
Được phát triển lần đầu vào năm 2015, Google đã khởi động dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) để cung cấp trải nghiệm web...
Quảng cáo bật lên: Hướng dẫn tạo cửa sổ bật lên chuyển đổi cao
Chờ đợi! Trước khi bạn đi:
Tại sao không đọc hướng dẫn ngắn gọn nhưng thuyết phục này về vai trò của quảng cáo bật lên trong tỷ...
Dữ liệu của bên thứ nhất sẽ thúc đẩy mức độ tương tác và...
Vào ngày 14 tháng 1, Google đã công bố kế hoạch loại bỏ cookie của bên thứ ba trong vòng 2 năm. Google đã bắt đầu quá...
Hòa giải quảng cáo là gì? Hướng dẫn dành cho nhà xuất bản
Dàn xếp quảng cáo cung cấp cho nhà xuất bản sự linh hoạt hoàn toàn và khả năng kiểm soát chuyên sâu về cách...
Thẻ trả về DFP: Khi nào sử dụng và cách tạo?
Nhà xuất bản có thể nhận được lần hiển thị không thực hiện ngay cả khi làm việc với nhiều mạng quảng cáo. Điều...