Mạng quảng cáo video tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022
Với hơn 2,3 tỷ người dùng trên toàn thế giới, YouTube đã chứng minh rằng tiếp thị video luôn tồn tại.
Vì vậy, không có...
Sơn nội dung đầu tiên: Cách tối ưu hóa điểm FCP của bạn
Vào năm 2019, Google đã thông báo rằng họ sẽ xếp hạng các trang web dựa trên hai chỉ số hiệu suất khác: Sơn...
Cá nhân hóa nội dung là gì: Lợi ích, Ví dụ và Mẹo
Mọi người đều thích một liên lạc cá nhân.
Con người có xu hướng tương tác với nội dung mà họ thấy thú vị và...
Quảng cáo có thể phát trong Quảng cáo video là gì?
Với việc sử dụng ngày càng nhiều công nghệ chặn quảng cáo , các nhà xuất bản và nhà quảng cáo kỹ thuật số liên tục...
Hướng dẫn cơ bản về quan trọng web cốt lõi dành cho nhà xuất...
Core Web Vitals dự kiến sẽ trở thành một yếu tố xếp hạng chính cho các công cụ tìm kiếm vào năm 2022. Là...
RPM của trang: Định nghĩa, Máy tính và Mẹo để Tăng RPM
RPM của trang là một trong những số liệu cung cấp cho nhà xuất bản thông tin chi tiết về cách trang web của...
Hướng dẫn cần thiết để ĂN và YLYM vào năm 2022
Việc Google tung ra Bản cập nhật cốt lõi vào tháng 12 năm 2020 của họ đã khiến nhiều người tự hỏi phải làm gì về...
Quảng cáo độc hại là gì và làm thế nào để loại bỏ nó?
Các nhà xuất bản trong hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số luôn có cuộc chiến với quảng cáo độc hại. Làm cách nào...
Phiên đấu giá giá đầu tiên của Google sẽ có ý nghĩa gì đối...
AdExchange của Google cuối cùng cũng tham gia gói và chuyển sang phiên đấu giá theo giá đầu tiên, nơi nhà quảng cáo có...
Cách nhà xuất bản có thể xác định giá trị của khoảng không quảng...
Các nhà quảng cáo luôn tìm kiếm không gian tốt nhất để hiển thị quảng cáo của họ. Các nhà xuất bản đáp ứng...