Khung an toàn DFP: Chúng là gì và Cách sử dụng chúng
Khung an toàn cho phép phân phối quảng cáo nâng cao và đo lường chính xác số lần hiển thị bằng cách sử dụng...
11 mạng liên kết tốt nhất cho nhà xuất bản vào năm 2022
Trong mười năm qua, tiếp thị liên kết đã trở thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la và không có...
Cách Cân bằng giữa Doanh thu Quảng cáo và Trải nghiệm Người dùng
Quảng cáo và trải nghiệm người dùng không phải là những kẻ thù tự do mà chúng được tạo ra. Các nhà xuất bản cần cả...
Cách tối ưu hóa tốt hơn sự thay đổi bố cục tích lũy
Bạn đã bao giờ truy cập một trang web và định nhấp vào một siêu liên kết chỉ để bố cục thay đổi đột...
Quảng cáo Amp: Hướng dẫn Hoàn chỉnh dành cho Nhà xuất bản Kỹ thuật...
Được phát triển lần đầu vào năm 2015, Google đã khởi động dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) để cung cấp trải nghiệm web...
RPM của trang: Định nghĩa, Máy tính và Mẹo để Tăng RPM
RPM của trang là một trong những số liệu cung cấp cho nhà xuất bản thông tin chi tiết về cách trang web của...
Mạng quảng cáo video tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022
Với hơn 2,3 tỷ người dùng trên toàn thế giới, YouTube đã chứng minh rằng tiếp thị video luôn tồn tại.
Vì vậy, không có...
Google, Apple, Meta đồng loạt tung ra chính sách quảng cáo mới
Google, Apple, Meta và gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon được mệnh danh là “Bốn kỵ sĩ thống trị tương lai” của...
Khôi phục Doanh thu quảng cáo bị mất thông qua Phần mềm khôi phục...
Với việc các nhà xuất bản đang trong cuộc chạy đua kiếm tiền từ trang web của họ để tạo ra doanh thu cao...
Quảng cáo có chuyển hướng độc hại: Rủi ro tiềm ẩn nếu quảng cáo...
Quảng cáo là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trực tuyến cho các nhà xuất bản. Tuy nhiên, một...