Quảng cáo OTT (Over-The-Top) và CTV (Connected TV) là gì?
Bất kỳ ai làm việc trong hoặc xung quanh thế giới quảng cáo trực tuyến đều biết rằng phương tiện truyền thông kỹ thuật...
Cách nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh hoạt động và những lợi ích của...
Nếu bạn đã duyệt qua các nguồn tin tức hoặc truy cập các diễn đàn thảo luận xung quanh quảng cáo kỹ thuật số...
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh so với hành vi và đối tượng –...
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh và nhắm mục tiêu theo hành vi là hai phương pháp phổ biến để phân phát quảng cáo được...
Nhà xuất bản và Nhà quảng cáo: Sự khác biệt là gì?
Thuật ngữ quảng cáo trực tuyến thường xuyên gây ra rất nhiều nhầm lẫn.
May mắn thay, sự khác biệt giữa nhà xuất bản và...
Quảng cáo có địa chỉ và tầm quan trọng của nó được giải thích
Mặc dù có nhiều yếu tố góp phần vào sự thành công trong tiếp thị và quảng cáo, nhưng ít yếu tố nào lại...
Máy chủ quảng cáo so với DSP, SSP, DMP & CDP: Làm rõ sự...
Sẽ không phải là adtech nếu không có hàng trăm thuật ngữ và từ viết tắt để chúng ta giải mã.
Nếu bạn đọc to các từ...
Cách truy cập và sử dụng Bảng điều khiển dành cho nhà xuất bản...
Năm ngoái, Google đã đổi thương hiệu DoubleClick for Publishers và DoubleClick Ad Exchange để hợp lý hóa việc phân phối và kiếm tiền từ quảng...
Thẻ trả về DFP: Khi nào sử dụng và cách tạo?
Nhà xuất bản có thể nhận được lần hiển thị không thực hiện ngay cả khi làm việc với nhiều mạng quảng cáo. Điều...
Cách tăng áp lực đấu giá và cải thiện lợi nhuận quảng cáo trong...
Trong các cuộc đấu giá ngoài đời thực, người bán đặt giá khởi điểm cho vật phẩm đang được đấu giá. Khi có đủ...
Cách thiết lập bộ đệm giá thầu trong giá thầu trước
Bộ nhớ đệm giá thầu đã xuất hiện trong tin tức gần đây vì các hoạt động không công bằng đang được một số...