Global Marketing Trends 2022: Những xu hướng về Marketing toàn cầu năm 2022

0
31

Deloitte Insights vừa mới công bố Global Marketing Trends 2022, tổng hợp những xu hướng về Marketing toàn cầu nổi bật nhất trong năm 2022.

Giới thiệu về Global Marketing Trends 2022

Global Marketing Trends 2022 là một báo cáo phân tích tổng hợp những xu hướng vĩ mô từ việc tích hợp những kênh kỹ thuật số (digital channels) và kênh vật lý (physical channels) để thúc đẩy sự đa dạng đến với sự thay đổi của những chức năng Marketing sao cho phù hợp với từng bối cảnh kinh doanh mới.

Báo cáo cũng đã chỉ ra cách những thương hiệu có thể học hỏi từ những đối thủ và đối tác đang phát triển nhanh nhất trong ngành của họ để có thể thúc đẩy thương hiệu của mình.

Những phương thức nghiên cứu của báo cáo

Để có thể đảm bảo những yếu tố toàn cầu của các số liệu đã được đưa ra trong báo cáo, và mức độ đa liên quan về Marketing và những trải nghiệm khách hàng (CX), Deloitte đã tiến hành khảo sát một số các nghiên cứu với những nhân sự cấp cao trên toàn cầu.

Họ là những giám đốc điều hành, Giám đốc về Marketing (CMO), các nhà quản lý, điều hành, pháp lý và những nguồn nhân lực (HR).

Vì báo cáo này được tập trung vào các nhà lãnh đạo Marketing và trải nghiệm của khách hàng, 50% số người được hỏi là những Giám đốc Marketing hoặc là những người có chức danh tương tự (chẳng hạn như là Head of Marketing, Marketing Director hoặc là các vị trí C-suite khác).

Để có thể đảm bảo tính khách quan, Global Marketing Trends 2022 cũng đã thăm dò những ý kiến ​​của hơn 11.500 người tiêu dùng toàn cầu, từ độ tuổi 18 tuổi trở lên ở nhiều thị trường khác nhau.

Tất cả những thông tin hay là hiểu biết sâu sắc có được chính là một chìa khóa để khám phá những xu hướng về Marketing có trong báo cáo này.

Những xu hướng chính sẽ được phân tích trong Global Marketing Trends 2022

  • Xây dựng và phát triển được tính xác thực trong Marketing (Authentic Marketing).
  • Cách những Marketer có thể tận dụng những nội dung sáng tạo (Creative Content) để có thể giải quyết các vấn đề hay là nỗi đau của khách hàng.
  • Xây dựng những cấu trúc dữ liệu phục vụ cho hoạt động về Marketing.
  • Thúc đẩy được những trải nghiệm kết hợp (Hybrid Experience).
  • Thiết kế trải nghiệm của những khách hàng dựa trên các dữ liệu.
  • Thiết kế trải nghiệm động (Dynamic Experience) cho những khách hàng.
  • Tận dụng các AI (trí tuệ nhân tạo) vào Marketing.
  • Cách những người làm Marketing có thể chuẩn bị cho một thế giới không có cookies.
  • Cách những thương hiệu lớn đang xây dựng những lợi thế cạnh tranh của họ bằng cách là cam kết nhiều hơn ngoài những vấn đề về lợi nhuận.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here