Quảng Cáo
Đón đầu làn sóng tiếp thị người ảnh hưởng giai đoạn 3.0

Đón đầu làn sóng tiếp thị người ảnh hưởng giai đoạn 3.0

Tiếp thị người ảnh hưởng (Influencer Marketing) đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Trong giai đoạn đầu, thương hiệu đã nhận ra...

5 Mẹo để Mang lại Tỷ lệ Nhấp chuột Cao hơn cho Chiến dịch...

Các nhà quảng cáo muốn tỷ lệ nhấp cao nhất và lợi tức đầu tư lớn nhất có thể khi họ chạy các chiến...

Instagram vừa chia sẻ một số mẹo làm Marketing mới đối với Reels

Nhằm mục tiêu hỗ trợ cho các thương hiệu thúc đẩy nhanh hơn với tính năng video dạng ngắn Reels, nền tảng Instagram vừa...

Quảng cáo có chuyển hướng độc hại: Rủi ro tiềm ẩn nếu quảng cáo...

Quảng cáo là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trực tuyến cho các nhà xuất bản. Tuy nhiên, một...

kỹ thuật SEO sẽ không biến mất

Có nhiều tranh cãi về tầm quan trọng của SEO kỹ thuật đối với hiệu suất của một trang web. Tuy nhiên, Google Search...

Công ty Eli Lilly Co tuyên bố ngừng chạy quảng cáo trên Twitter

Tài khoản mạo danh có thể khiến Twitter mất hàng triệu USD tiền quảng cáo, trong bối cảnh Elon Musk thừa nhận nền tảng...

Tìm hiểu về tái định vị thương hiệu và thời điểm tái định vị...

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc những nội dung liên quan đến Tái định vị thương hiệu. Các thương hiệu được...

Mỹ cấm nhân viên làm việc trong quốc hội sử dụng AI Copilot của...

Hạ viện Mỹ vừa đưa ra thông báo cấm nhân viên làm việc quốc hội sử dụng trợ lý AI Copilot của Microsoft do...
Google Ads Performance Max Campaigns là gì?

Google Ads Performance Max Campaigns là gì?

Cùng tìm hiểu xem Performance Max hay Performance Max Campaigns là gì trong Google Ads, những mẹo hay nhất về chiến dịch Performance Max và hơn thế...
Tóm tắt lịch sử hình thành và phát triển của công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo)

Tóm tắt lịch sử hình thành và phát triển của công nghệ AI (Trí...

Công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) là một trong những lĩnh vực đang được quan tâm rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên, không...

Bài Viết Mới