Quảng Cáo

Hội nghị Meta Marketing Summit 2022: Tham gia khám phá, nhận định tương lai...

Hiện nay, trong bối cảnh kinh doanh đang trên đà phát triển và với các công nghệ như là metaverse đã tạo tiền đề...

Hợp tác thương hiệu – “Phép cộng” làm mới cho những chiến dịch marketing

Trong năm 2022, hợp tác thương hiệu không còn là một xu hướng mới mẻ nửa mà dần trở thành một phần không thể...

Marketing tập trung và những điều bạn cần biết

Marketing tập trung là tập hợp những chiến lược marketing nhằm vào yếu tố tập trung chuyên sâu và hoàn toàn khác với tiếp...

Facebook giới thiệu các giải pháp quảng cáo mới

Facebook vừa giới thiệu giải pháp quảng cáo mới nhắm mục tiêu tập trung vào quyền riêng tư và cập nhật những tính năng...

Thêm công cụ dự đoán xu hướng mới trong Google Ads

Google đang cố gắng thêm các yếu tố dự đoán mới vào google Ads bao gồm công nghệ machine learning và các dữ liệu...

Google đứng đầu bảng Thương hiệu Truyền cảm hứng

Google, Apple, Samsung, Amazon,  Nestle là 5 thương hiệu đứng đầu bảng. Theo công bố báo cáo “Top 100 Thương hiệu Truyền cảm hứng...

Instagram ra mắt tính năng người kiểm duyệt mới cho IG Live Streams

Instagram đang bổ sung dung lượng để quản lý chương trình phát trực tiếp của người dùng trong ứng dụng. Theo đó, người tạo...

TikTok chia sẻ cách để tối đa hóa hiệu suất nội dung trong ứng...

Tiktok là một ứng dụng đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Vậy làm thế nào để video của mình thu hút và...

Những sai lầm khi Marketing bất động sản

Marketing bất động sản là một chiến lược không còn mấy xa lạ. Đối với những nhà đầu tư bất động sản thì ai...

Người làm YouTube có thể kiếm tiền từ Shorts với doanh thu 45%

Mới đây, YouTube công bố kế hoạch mở rộng khả năng kiếm tiền trong thời gian tới giúp những người sáng tạo sớm có...

Bài Viết Mới