Quảng Cáo

Hướng dẫn đầy đủ về hoạt động quảng cáo kỹ thuật số

Nhà xuất bản trực tuyến chủ yếu dựa vào Hoạt động quảng cáo kỹ thuật số để tạo doanh thu. Rốt cuộc, một trang web...

Hướng dẫn cơ bản về quan trọng web cốt lõi dành cho nhà xuất...

Core Web Vitals dự kiến ​​sẽ trở thành một yếu tố xếp hạng chính cho các công cụ tìm kiếm vào năm 2022. Là...

15 Mạng quảng cáo trên điện thoại di động tốt nhất dành cho nhà...

Đăng ký với mạng quảng cáo trên điện thoại di động là một cách tuyệt vời để nhà xuất bản và nhà phát triển...

Quảng cáo Amp: Hướng dẫn Hoàn chỉnh dành cho Nhà xuất bản Kỹ thuật...

Được phát triển lần đầu vào năm 2015, Google đã khởi động dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) để cung cấp trải nghiệm web...

Đặt giá thầu tiêu đề video là gì? Hướng dẫn chi tiết dành cho...

Nếu bạn đã quen thuộc với những điều cơ bản về đặt giá thầu tiêu đề, bạn sẽ biết công cụ thay đổi trò...

Nhà xuất bản và Nhà quảng cáo: Sự khác biệt là gì?

Thuật ngữ quảng cáo trực tuyến thường xuyên gây ra rất nhiều nhầm lẫn. May mắn thay, sự khác biệt giữa nhà xuất bản và...

Universal ID là gì và nó có thể giúp nhà xuất bản như thế...

Thế giới của tiếp thị kỹ thuật số và công nghệ quảng cáo, rất dựa trên dữ liệu. Những người làm việc trong ngành, bao...

Cách phát hiện trình chặn quảng cáo

Adblocking tiếp tục phát triển trên toàn cầu. Theo Statista, việc sử dụng trình chặn quảng cáo đã tăng 24,4% từ năm 2014 đến...

Chèn quảng cáo: Cách chống lại chiến thuật gian lận quảng cáo này

Vào năm 2015, một báo cáo của Google đã giải quyết sự gia tăng các khiếu nại về việc chèn quảng cáo từ người...

Cách truy cập và sử dụng Bảng điều khiển dành cho nhà xuất bản...

Năm ngoái, Google đã đổi thương hiệu DoubleClick for Publishers và DoubleClick Ad Exchange để hợp lý hóa việc phân phối và kiếm tiền từ quảng...

Bài Viết Mới