Làm khó người dùng, nền tảng TikTok bị phạt 5 triệu...

Ngày 12/1, Nền tảng TikTok bị cơ quan chức năng tại Pháp đưa ra án phạt 5 triệu Euro (tương đương với 5,4 triệu...

Những chiến lược marketing mới nhất để các thương hiệu thúc...

Để xây dựng những chiến lược marketing hiệu quả, các thương hiệu cần phải tập trung nhiều hơn, liên tục sáng tạo, nhanh nhạy...

2023 sẽ là năm quan trọng đối với mạng xã hội...

Bước sang năm 2023, ByteDance - công ty mẹ của Tiktok sẽ đối mặt với nhiều thách thức tại Mỹ và Trung Quốc. Tại Washington...

Trong marketing 4C có nghĩa là gì? Lợi ích của mô...

Để trở thành một marketer, bạn sẽ được dạy về bốn trụ cột của chiến lược tiếp thị. Trong đó, 4P – sản phẩm,...

Những xu hướng công nghệ sẽ làm thay đổi lớn trong...

Trong năm 2023, lĩnh vực công nghệ được dự đoán sẽ có khá nhiều sự thay đổi với sự bành trướng của AI, sự...

Một tập đoàn của Anh đã chính thức mua lại Coca-Cola...

Vào ngày 2-1 Swire Coca-Cola Limited, công ty con với 100% vốn của Tập đoàn Swire Pacific của Anh đã đưa ra thông báo...

Meta đang gặp khó khăn đối với quảng cáo nhắm mục...

Meta đang đối mặt với khoản tiền phạt 390 triệu euro đồng thời phải điều chỉnh dịch vụ quảng cáo nhắm đối tượng để...

Microsoft đang có kế hoạch tích hợp ChatGPT vào Công cụ...

Microsoft đang có kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo từ chatbot ChatGPT của OpenAI  vào công cụ tìm kiếm Bing của mình...

Dự đoán xu hướng affiliate marketing nào sẽ chiếm lĩnh vào...

Một số chuyên gia cấp cao về affiliate marketing (tiếp thị liên kết) đã nhận xét cũng như đưa ra một số lời khuyên...

Adidas đã chinh phục thành công World Cup 2022 bằng đôi...

Adidas là một trong những nhà tài trợ lớn nhất tại kỳ World Cup 2022. Thương hiệu tầm cỡ thế giới này đồng hành...