Keyword Research là gì? Hướng dẫn các bước thực thi Keyword...

Keyword Research là một nền tảng giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị nội dung (Content Marketing) với mục...

Hướng dẫn đăng ký ChatGPT tại Việt Nam và một số...

Công cụ trả lời bằng AI ChatGPT của startup OpenAI hiện chưa chính thức hỗ trợ người dùng tại khu vực Việt Nam. Do...

Người dùng dưới 18 tuổi sẽ bị Meta hạn chế quảng...

Ông lớn công nghệ Meta vừa công bố quyết định sẽ loại bỏ tùy chọn quảng cáo đối với trẻ em dựa trên giới...

Toyota Phần Lan: Tinh tế đến từ những thông điệp đơn...

Trong chiến dịch của The&Partnership Nordics, Toyota Phần Lan muốn giúp những vận động viên khuyết tật có được một cơ hội bình đẳng...

Vai trò của Digital Marketing đã thay đổi như thế nào...

Để thúc đẩy sự tăng trưởng, các chiến dịch cần phải đạt được cả mục tiêu dài hạn lẫn ngắn hạn, nghĩa là Digital...

Làm khó người dùng, nền tảng TikTok bị phạt 5 triệu...

Ngày 12/1, Nền tảng TikTok bị cơ quan chức năng tại Pháp đưa ra án phạt 5 triệu Euro (tương đương với 5,4 triệu...

Những chiến lược marketing mới nhất để các thương hiệu thúc...

Để xây dựng những chiến lược marketing hiệu quả, các thương hiệu cần phải tập trung nhiều hơn, liên tục sáng tạo, nhanh nhạy...

2023 sẽ là năm quan trọng đối với mạng xã hội...

Bước sang năm 2023, ByteDance - công ty mẹ của Tiktok sẽ đối mặt với nhiều thách thức tại Mỹ và Trung Quốc. Tại Washington...

Trong marketing 4C có nghĩa là gì? Lợi ích của mô...

Để trở thành một marketer, bạn sẽ được dạy về bốn trụ cột của chiến lược tiếp thị. Trong đó, 4P – sản phẩm,...

Những xu hướng công nghệ sẽ làm thay đổi lớn trong...

Trong năm 2023, lĩnh vực công nghệ được dự đoán sẽ có khá nhiều sự thay đổi với sự bành trướng của AI, sự...