Instagram sắp xóa sổ tính năng mua sắm trực tiếp 

Công ty Meta đang dần loại bỏ tính năng mua sắm trực tiếp trên nền tảng Instagram, sau khi dừng hoạt động mua sắm trực tiếp trên Facebook vào tháng 8 năm ngoái. Theo như...

LinkedIn: Top những kỹ năng có nhu cầu cao nhất 2023

Theo như báo cáo nghề nghiệp và kỹ năng việc làm mới nhất của nền tảng mạng xã hội việc làm LinkedIn, họ vừa liệt kê top những kỹ năng có nhu cầu cao...

Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức

Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động đến những ai làm marketing, một câu hỏi lớn được...

TikTok vừa sa thải toàn bộ số nhân viên ở Ấn Độ

Mới đây TikTok đã sa thải toàn bộ nhân viên Ấn Độ, động thái này cũng là dấu chấm hết cho kế hoạch quay trở lại thì trường Ấn Độ của CEO Chew Shou...

Mira Murati: Giám đốc Công nghệ (CTO) của siêu chatbot ChatGPT đình đám

Nếu bạn đặt câu hỏi đối với ChatGPT về Mira Murati, CTO của OpenAI – người dẫn dắt đội ngũ tạo ra siêu chatbot bằng AI này, câu trả lời sẽ là “không có...

Giải pháp tối ưu ngân sách cho Marketers 2023 gọi tên TikTok Promote

Hiện nay, Tiktok vừa cho ra mắt thêm tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote giúp Marketers dễ dàng tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu và tối...

TikTok lấn sân vào thị trường giao đồ ăn có trị giá lên đến...

Trong bối cảnh phục hồi nền kinh tế hậu Covid-19 tại Trung Quốc, Douyin - phiên bản tiếng Trung của Tiktok đã có bước thử nghiệm tính năng giao đồ ăn trong bối cảnh...

Tương lai của ngành Marketing và Sáng tạo nội dung khi có ChatGPT 

Kể từ khi OpenAI cho ra mắt siêu chatbot ChatGPT bằng AI, nó đã trở nên phổ biến và làm mưa làm gió trên toàn cầu và khiến không chỉ người làm công nghệ...

Người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng phiên bản ChatGPT Plus 

Vào ngày 11.2, người dùng tại thị trường Việt Nam truy cập vào ChatGPT đã thấy thông báo mở gói phiên bản ChatGPT Plus, tuy nhiên phần thanh toán vẫn gặp một số khó...

PepsiCo: Thúc đẩy tăng trưởng bằng việc đầu tư mạnh vào thương hiệu 

PepsiCo đầu tư mạnh vào thương hiệu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng, thương hiệu vẫn tự tin rằng sẽ tăng trưởng trong 2023 ít nhất là 6%. Theo đó, đại diện của gã khổng...