Lộ diện một đối thủ chatbot mới của ChatGPT mà Google vừa đầu tư...

Gã khổng lồ công nghệ Google đã đầu tư gần 400 triệu USD vào Anthropic, một công ty khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đối thủ cạnh tranh của ChatGPT. Được biết, Google...

Apple giành đến 85% lợi nhuận nhưng chỉ chiếm 15% thị phần trên thị...

Trong năm 2022, Apple chiếm một phần lớn nguồn lợi nhuận từ hoạt động bán smartphone toàn cầu - được chia sẻ bởi công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research.  Theo Neowin, Apple đã...

Meta hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023

Mới đây, Meta đã đưa ra bản hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023 nhằm mục đích giúp người làm Marketing có nhiều cơ hội hơn để kết nối với khách hàng...

ChatGPT đã xuất sắc vượt qua được bài phỏng vấn kỹ sư phần mềm...

ChatGPT - Chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) vừa vượt qua được bài phỏng vấn tuyển dụng vị trí lập trình viên của Google, hưởng lương lên đến 183.000 USD/năm (gần 4,3 tỷ đồng). Theo...

Có nên dùng trí tuệ nhân tạo AI trong marketing không?

AI đã xuất hiện trong lĩnh vực điện ảnh từ khá lâu và đã phát triển vượt qua màn ảnh tạo ra một tác động rộng lớn đến đời sống đặc biệt là các...

Keyword Research là gì? Hướng dẫn các bước thực thi Keyword Research

Keyword Research là một nền tảng giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị nội dung (Content Marketing) với mục đích chính là cung cấp chính xác những gì mà...

Hướng dẫn đăng ký ChatGPT tại Việt Nam và một số lưu ý bạn...

Công cụ trả lời bằng AI ChatGPT của startup OpenAI hiện chưa chính thức hỗ trợ người dùng tại khu vực Việt Nam. Do đó, việc đăng ký ChatGPT tại Việt Nam gặp khá...

Người dùng dưới 18 tuổi sẽ bị Meta hạn chế quảng cáo

Ông lớn công nghệ Meta vừa công bố quyết định sẽ loại bỏ tùy chọn quảng cáo đối với trẻ em dựa trên giới tính. Bắt đầu trong tháng tới, Meta sẽ loại bỏ tùy...

Toyota Phần Lan: Tinh tế đến từ những thông điệp đơn giản nhất của...

Trong chiến dịch của The&Partnership Nordics, Toyota Phần Lan muốn giúp những vận động viên khuyết tật có được một cơ hội bình đẳng mà họ xứng đáng có được.  Với một phần nhỏ sự...

Vai trò của Digital Marketing đã thay đổi như thế nào để có thể...

Để thúc đẩy sự tăng trưởng, các chiến dịch cần phải đạt được cả mục tiêu dài hạn lẫn ngắn hạn, nghĩa là Digital Marketing phải thể hiện được tính hiệu quả trong suốt...