PepsiCo: Thúc đẩy tăng trưởng bằng việc đầu tư mạnh vào thương hiệu
PepsiCo đầu tư mạnh vào thương hiệu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng, thương hiệu vẫn tự tin rằng sẽ tăng trưởng trong 2023...
Meta hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023
Mới đây, Meta đã đưa ra bản hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023 nhằm mục đích giúp người làm Marketing có...
Có nên dùng trí tuệ nhân tạo AI trong marketing không?
AI đã xuất hiện trong lĩnh vực điện ảnh từ khá lâu và đã phát triển vượt qua màn ảnh tạo ra một tác...
Người dùng dưới 18 tuổi sẽ bị Meta hạn chế quảng cáo
Ông lớn công nghệ Meta vừa công bố quyết định sẽ loại bỏ tùy chọn quảng cáo đối với trẻ em dựa trên giới...
Toyota Phần Lan: Tinh tế đến từ những thông điệp đơn giản nhất của...
Trong chiến dịch của The&Partnership Nordics, Toyota Phần Lan muốn giúp những vận động viên khuyết tật có được một cơ hội bình đẳng...
Những chiến lược marketing mới nhất để các thương hiệu thúc đẩy sự tăng...
Để xây dựng những chiến lược marketing hiệu quả, các thương hiệu cần phải tập trung nhiều hơn, liên tục sáng tạo, nhanh nhạy...
Trong marketing 4C có nghĩa là gì? Lợi ích của mô hình 4C và...
Để trở thành một marketer, bạn sẽ được dạy về bốn trụ cột của chiến lược tiếp thị. Trong đó, 4P – sản phẩm,...
Microsoft đang có kế hoạch tích hợp ChatGPT vào Công cụ tìm kiếm Bing
Microsoft đang có kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo từ chatbot ChatGPT của OpenAI vào công cụ tìm kiếm Bing của mình...
Dự đoán xu hướng affiliate marketing nào sẽ chiếm lĩnh vào năm 2023
Một số chuyên gia cấp cao về affiliate marketing (tiếp thị liên kết) đã nhận xét cũng như đưa ra một số lời khuyên...
McDonald’s vừa mở nhà hàng không người phục vụ đầu tiên
Tại Mỹ, McDonald’s vừa mới mở cửa hàng đầu tiên với sự phục vụ gần như hoàn toàn tự động, có tốc độ phục...