Flat Design là gì? Những ưu và nhược điểm của thiết kế phẳng
Flat Design nở rộ vào năm 2014 và cho đến nay nó vẫn là phong cách thiết kế được sử dụng phổ biến và...
Khả năng một số xu hướng Marketing sẽ trở thành “cú nổ” lớn vào...
Theo khảo sát của Blog HubSpot về xu hướng và chiến lược tiếp thị trong năm 2023: có khả năng một số xu hướng...
Cuộc chiến nhà tài trợ cho World Cup 2022 – Làm thế nào để...
Đối với các marketer, khi theo dõi những trận đấu của kỳ World Cup 2022, bên cạnh sự quan tâm đến các đường bóng...
Apple vừa cho ra mắt tính năng Apple Music Sing để chiều lòng người...
Ngày 6/12, Tính năng Apple Music Sing vừa được Apple chính thức cho ra mắt nhằm giúp Apple có thể lôi kéo thêm người...
Sắc đỏ Viva Magenta vừa được Pantone công bố là màu sắc của năm...
Pantone sẽ công bố màu sắc cho năm tiếp theo vào mỗi dịp cuối năm. Màu sắc của năm nay đã gọi tên Viva...
FedEx Express: 3 xu hướng bán lẻ dành cho mùa lễ hội năm 2022
Nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương vẫn tiếp tục tăng trưởng, với ba thay đổi...
Google chia sẽ chiến lược giúp CMO và CIO thúc đẩy tăng trưởng trong...
CMO (Giám đốc Marketing) và CIO (Giám đốc công nghệ) có thể áp dụng một số chiến lực mà Google vừa mới kết hợp...
TikTok ra mắt công cụ mới TikTok Audience Insights
TikTok Audience Insights là một công cụ giúp các Nhà tiếp thị kỹ thuật số khám phá dữ liệu về người dùng trên nền...
Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền tảng truyền thông...
Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...