Quảng Cáo

Có nên dùng trí tuệ nhân tạo AI trong marketing không?

AI đã xuất hiện trong lĩnh vực điện ảnh từ khá lâu và đã phát triển vượt qua màn ảnh tạo ra một tác...

Meta hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023

Mới đây, Meta đã đưa ra bản hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023 nhằm mục đích giúp người làm Marketing có...

PepsiCo: Thúc đẩy tăng trưởng bằng việc đầu tư mạnh vào thương hiệu 

PepsiCo đầu tư mạnh vào thương hiệu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng, thương hiệu vẫn tự tin rằng sẽ tăng trưởng trong 2023...

Instagram sắp xóa sổ tính năng mua sắm trực tiếp 

Công ty Meta đang dần loại bỏ tính năng mua sắm trực tiếp trên nền tảng Instagram, sau khi dừng hoạt động mua sắm...

Top 3 cách để sử dụng ChatGPT dành cho người làm Marketing và Quảng...

ChatGPT – sản phẩm trí tuệ nhân tạo của OpenAI được cho ra mắt vào cuối tháng 11/2022,  chưa đầy một tuần mà nó...

Microsoft đang có kế hoạch tích hợp ChatGPT vào Công cụ tìm kiếm Bing

Microsoft đang có kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo từ chatbot ChatGPT của OpenAI  vào công cụ tìm kiếm Bing của mình...

Marketing Technology và ChatGPT: Đâu là cơ hội và đâu là thách thức

Với sự phổ biến ngày càng lớn của siêu chatbot ChatGPT không những trong cộng đồng người làm công nghệ mà còn tác động...

Apple vừa cho ra mắt tính năng Apple Music Sing để chiều lòng người...

Ngày 6/12, Tính năng Apple Music Sing vừa được Apple chính thức cho ra mắt nhằm giúp Apple có thể lôi kéo thêm người...

Giải pháp tối ưu ngân sách cho Marketers 2023 gọi tên TikTok Promote

Hiện nay, Tiktok vừa cho ra mắt thêm tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote giúp Marketers dễ dàng...

Bài Viết Mới