Quảng Cáo

Những Video Creator sẽ được Facebook chia sẻ doanh thu quảng cáo 

Meta Platforms Inc. đang giới thiệu tính năng chia sẻ doanh thu âm nhạc trên nền tảng Facebook để giúp người sáng tạo kiếm...

Thương vụ bạc tỷ: Adobe đã chi khoảng 20 tỷ USD thâu tóm nền...

Ngày 15/09 vừa qua, Adobe đã thông báo sẽ chi khoảng 20 tỷ USD thanh toán bằng tiền mặt và cổ phiếu để mua...

Marketing online là gì? Những hình thức marketing online phổ biến nhất 2022

Tiếp thị trực tuyến là một xu hướng toàn cầu hoá được rất nhiều thương hiệu lựa chọn làm chiến lược dài hạn trong...

IMC và Marketing thông thường sẽ khác nhau như thế nào?

Nhiều người thường sẽ nhầm lẫn giữa IMC – Truyền thông Marketing tích hợp và Marketing thông thường. Vậy hai khái niệm này có...

Năm 2022 Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới

Thời điểm hiện tại, Apple vẫn đang là thương hiệu có giá trị nhất thế giới, theo sau là 2 “ông lớn” – Amazon...

Bí quyết để viết content bảo hiểm gây ấn tượng đến với khách hàng

Nếu như bạn đang là một kẻ “lạc lối” trong thế giới content bảo hiểm, thì bài viết này của skyads sẽ gợi ra...

Content Pillar là gì? Vai trò của Content Pillar như thế nào?

Content Pillar là một phần thiết yếu trong chiến lược về nội dung của thương hiệu và phục vụ một mục đích cơ bản...

Các dữ liệu thống kê mới nhất về quảng cáo trên Youtube 2022

Cho đến thời điểm hiện nay, nền tảng Youtube vẫn luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá hàng đầu trên thị...

Những phần mềm tạo mẫu Intro Video tốt nhất cho Marketer

Các mẫu intro video chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với những người dùng Internet hiện đại. Bạn có thể bắt gặp...

Những yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa Grocery store và Convenience store

Bạn có đang thực sự hiểu rõ cũng như phân biệt được hai khái niệm Grocery store và Convenience store hay không? Mặc dù,...

Bài Viết Mới