Jollibee Việt Nam chính thức khép lại dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước...
"Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" là một dự án cộng đồng do Jollibee Việt Nam tổ chức. Sau 44 ngày diễn...
Burger King: Chiến dịch Bundles of Joy ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của...
Burger King vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo mang tên "Bundles of Joy" (Tạm dịch: Những gói quà niềm vui), với sự hợp...
IKEA biến rèm cửa sổ của nhà dân thành biển quảng cáo độc đáo
Mới đây, thương hiệu nội thất IKEA vừa cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo độc đáo tại Thụy Điển, kết hợp giữa...
McDonald’s đóng cửa chi nhánh lâu đời nhất tại Việt Nam sau 10 năm...
McDonald’s thông báo trên fanpage chính thức đóng cửa chi nhánh McDonald’s Bến Thành – một trong những cửa hàng đầu tiên tại Việt...
Cocoon và chiếc vali cất giữ tình yêu từ đất Việt
Cách tạo dấu ấn bằng hộp quà tặng đã trở nên quen thuộc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Tuy nhiên, Cocoon đã mang...
4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Kotex kết hợp Liên Quân Mobile ra...
Cùng tìm hiểu những chiến dịch nổi bật trong tuần thông qua bài viết sau đây!
Vietnam Coffee thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
Sau...
Sự kết hợp hoàn hảo của Coca-Cola và Oreo với sự kiện ra mắt...
Vào ngày 13/8, Coca-Cola và Oreo đã công bố hợp tác với việc ra mắt hai sản phẩm giới hạn mang hương vị đặc...
Shopee, Lazada, Tiki giành thị phần bán iPhone từ tay Thế Giới Di Động...
Báo cáo thương mại điện tử dựa trên dữ liệu từ ba nền tảng: Shopee, Lazada và Tiki, YouNet ECI nhận thấy doanh thu...
Biti’s tung chiến dịch quảng bá cho BTS Midnight 2K23: “Bật” Dark Mode cùng...
Mới đây, thương hiệu giày Biti's đã tung ra chiến dịch quảng bá cho BST Midnight 2K23. Khác với những chiến dịch truyền thông...
Sức mạnh của các quảng cáo sáng tạo với thương hiệu
Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng càng nhiều các quảng cáo sáng tạo và khác biệt, thương hiệu càng có nhiều cơ...